Chân dung

Bông hồng vàng xứ Thanh

(DNHN) Gặp chị ngay sau buổi lễ trao giải Cúp vàng Nữ doanh nhân Việt Nam xuất sắc 2013, niềm tự hào vẫn như vẹn nguyên trong ánh mắt, nụ cười doanh nhân Ngô Thị Tuyến, Giám đốc Công ty TNHH tư vấn giáo dục Nhân Mỹ (Hệ thống Anh Ngữ và mầm non Nam Mỹ) trước thành quả mà chị cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã gặt hái được.

Được thành lập từ năm 2004, Công ty tư vấn giáo dục Nhân Mỹ hoạt động về lĩnh vực giáo dục trong đó có giáo dục mầm non và đào tạo Anh ngữ. Hiện nay Công ty đã có 6 trường mầm non và 3 trường Anh Ngữ quốc tế Nam Mỹ. Với đội ngũ giáo viên là những cô giáo được đào tạo chính quy, đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm giáo dục và chăm sóc trẻ, tâm huyết với nghề và yêu quý trẻ. Ngoài ra, nhà trường còn có các giáo viên chuyên biệt đảm nhiệm việc giảng dạy các môn năng khiếu và làm quen với môn Tiếng Anh. Bên cạnh đó, nhà trường còn chú trọng đầu tư đồng bộ, hiện đại và đúng tiêu chuẩn về cơ sở vật chất… để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ.

Doanh nhân Ngô Thị Tuyến – Hiệu trưởng hệ thống trường mầm non Nam Mỹ cho biết: “Trường mầm non Nam Mỹ thực hiện mục tiêu chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo về giáo dục bậc mầm non theo mô hình chất lượng cao, hướng tới việc phát triển trí tuệ và tài năng của trẻ từ 12 tháng tuổi đến 6 tuổi. Nhà trường xây dựng và phát triển theo định hướng hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển chung của giáo dục toàn cầu, nhằm tạo điều kiện cho trẻ có thể chất tốt, hoà nhập với tập thể, giàu lòng yêu thương, năng động, tư duy độc lập, tự tin, sáng tạo, giao tiếp có hiệu quả, sẵn sàng bước vào bậc tiểu học”

Được biết, suốt 10 năm qua doanh nhân Ngô Thị Tuyến luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho nhiều gia đình nghèo, nhiều cụ già neo đơn không nơi nương tựa, nhiều trẻ em nghèo hiếu học ở Thanh Hóa, Thành phố Hồ Chí Minh… Chị Ngô Thị Tuyến tâm sự: “Tôi làm từ thiện không phải để được vinh danh mà chỉ muốn giúp đỡ người nghèo và các cháu học sinh nghèo học giỏi. Cuộc sống trước kia của tôi cũng gặp nhiều khó khăn nên tôi muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho cộng đồng ngày một tốt hơn”.

Để ghi nhận những nỗ lực và thành quả mà doanh nhân Ngô Thị Tuyến đã làm được, những năm qua chị đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2012”; “Nữ doanh nhân Việt Nam xuất sắc 2013”; “Trái tim nhân ái tỏa sáng 2012, Phụ nữ Việt Nam tỏa sáng”…

Trong cuộc sống muôn màu mỗi người lựa chọn cho mình những con đường đi khác nhau, nhưng riêng với chị Ngô Thị Tuyến, để có được thành công như hôm nay là điều không phải do trời ban hay quý nhân phù trợ như người ta thường nói. Mà thành công có được là do niềm đam mê, lòng kiên trì và hơn hết là năng lực lãnh đạo, ý chí dám nghĩ dám làm của “bông hoa vàng xứ Thanh”. Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương mẹ Tơm, xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, cho đến bây giờ doanh nhân Ngô Thị Tuyến vẫn không thể quên những năm tháng gian khó của quê hương Thanh Hóa nhưng giàu truyền thống hiếu học và đầy khát vọng vươn lên. Cũng chính từ trong gian khó, bằng nghị lực vươn lên, tiếp nối truyền thống quê hương mẹ Tơm, quê hương Bà Triệu, doanh nhân Ngô Thị Tuyến đã khẳng định được mình trên mảnh đất đầy năng động.

 

 

P.V

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo