Văn hóa

Bước nhảy hoàn vũ 2013: Nhiều bất ngờ trong đêm thứ 2

Bước nhảy hoàn vũ 2013 tuần thứ 2 đã được mở màn với giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất thuộc về người mẫu Ngọc Quyên. Đêm thi cũng đã diễn ra với nhiều bất ngờ thú vị hơn hẳn so với tuần trước.

(dantri) - Bất ngờ đầu tiên chính là sự xuất hiện của vị giám khảo thứ tư - nữ ca sĩ Đoan Trang. Nhờ đó mà phần nhận xét và tranh luận của ban giám khảo có phần thú vị hơn.

 


Đoan Trang là 1 trong 4 giám khảo đêm thi 30/3

 

Bất ngờ tiếp theo của đêm thi thứ 2 đến từ phần trình diễn của các thí sinh khi các cặp đôi có phần trình diễn tốt tuần trước có vẻ “xuống phong độ”. Ngược lại, các thí sinh bị “chê” nhiều ở đêm đầu tiên thì lần này đã có phần tiến bộ.



 

Ngọc Quyên được bình chọn nhiều nhất sau đêm thi đầu tiên

 

Theo đó, diễn viên Lan Phương là người mở màn cho đêm thứ 2 và có vẻ “bụt nhà không còn thiêng” như lần trước nữa, khi phần trình diễn của cô đã không giữ vững được phong độ. Nếu như tuần trước Lan Phương là người nhận được nhiều điểm 10 nhất từ ban giám khảo thì tuần này, cô chỉ nhận được 4 điểm 8 đồng đều dành cho vũ điệu chachacha thiếu mạnh mẽ của mình. Có lẽ đây sẽ là một áp lực khiến Lan Phương phải nỗ lực nhiều hơn cho đêm thi thứ 3 sắp tới.

 

 

Lan Phương có phần thi "sa sút" hơn tuần trước

 

Cùng với Lan Phương, cặp đôi của thí sinh Hòa Hiệp cũng đã thể hiện phần trình diễn chachacha kém hấp dẫn hơn so với tuần đầu tiên.

 

 

Phần thi của Hòa Hiệp.

 

Cặp đôi của ca sĩ Bảo Anh cũng không có gì đột phá ngoài việc hóa thân thành một nhân vật trong phim hoạt hình. Phần trình diễn của cô được ban giám khảo nhận xét là chưa ra chất Jive và cần phải linh hoạt trong từng bước chân hơn nữa.

 

 

Phần thi của Bảo Anh 

 

Riêng ca sĩ chân dài Maya, sau phần thi của mình đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều từ ban giám khảo. Trong khi giám khảo Đoan Trang và Ly Ly  thì nhận xét vũ điệu Waltz mà Maya và bạn diễn mang đến đẹp và lãng mạn, thì các giám khảo còn lại cần hơn nữa sự đột phá từ Maya.

 

 

Về phần các thí sinh nam, trái ngược với đêm thi đầu tiên, nếu như Trương Thế Vinh và Ngọc Tình cùng với ca sĩ Ngô Kiến Huy là những thí sinh phải nhận nhiều lời góp ý có phần thiệt thòi nhất thì đêm nay, họ đã được ban giám khảo đền bù bằng những lời khen ngợi. Các phần trình diễn của họ đã thể hiện được cái chất của vũ điệu mà mình bốc thăm. Đặc biệt, nam người mẫu Ngọc Tình là thí sinh thể hiện sự tiến bộ một cách bất ngờ và nhanh nhất như lời nhận xét của giám khảo Ly Ly. Đây chính là nguồn động lực giúp họ càng cố gắng hơn để đuổi kịp với các bạn thí sinh khác cho các đêm thi gay cấn hơn về sau.

 

 

Ngọc Tình có nhiều tiến bộ và nhận được nhiều lời khen

 

Tuần này, chàng ca sĩ diễn viên trẻ Hồ Vĩnh Khoa lại tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Với màn trình diễn kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, khi người bạn diễn Ana đầy duyên dáng trong bộ áo tứ thân cùng với vũ điệu quickstep, cặp thí sinh này tiêp tục giữ vững phong độ như đã từng có được trong đêm đầu tiên. Hồ Vĩnh Khoa còn hứa hẹn sẽ là một đối thủ đầy triển vọng trong dàn thí sinh năm nay và liệu anh có trở thành một “Trương Nam Thành thứ 2” của mùa giải thứ 4, đó vẫn còn là một ẩn số.

 

 

Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo

 

Ngoài Hồ Vĩnh Khoa, nữ ca sĩ Yến Trang và người mẫu Ngọc Quyên là 2 thí sinh nữ giữ được phong độ trong đêm thi thứ 2. Ngọc Quyên đã mang đến cho chương trình một không khí vô cùng lãng mạn với vũ điệu Waltz cùng ca khúc nổi tiếng My heart will go on nổi tiếng. Phần trình diễn này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả và ban giám khảo.

 

Ca sĩ Yến Trang tiếp tục thể hiện mình là một đối thủ mà các thí sinh khác cần phải dè dặt khi tuần này cô đã vươn lên với điểm số cao nhất cùng vũ điệu Quickstep. Từ thần thái và bước chân đều ăn khớp với nhạc và bạn diễn đã giúp cô trở thành thí sinh duy nhất có được điểm 10 trong tuần thi này.

 

 

Yến Trang khẳng định khả năng khiêu vũ

bằng điểm 10 duy nhất của đêm thi thứ 2 này

 

Cuối cùng, đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ cũng đã khép lại với nhiều bất ngờ thú vị. Liệu trong đêm thi thứ 3 tuần tiếp theo, các thí sinh sẽ tiếp tục mang đến những phần trình diễn hấp dẫn hơn hay không, chúng ta hãy cùng chờ đợi câu trả lời trong đêm thi loại cặp thí sinh đầu tiên sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6/4/2013.

 

 

Ngọc Linh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo