Văn hóa

Bút của thủ môn Tiến Dũng hết mực khi ký tặng Hoa hậu Mỹ Linh

(DNVN) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã không giấu nổi niềm vui khi được gặp Bùi Tiến Dũng tại sân bay quốc tế Thường Châu (Trung Quốc). Tại đây, sự cố hy hữu đã xảy ra khi tới lượt thủ môn sinh năm 1997 ký cho Hoa hậu Việt Nam năm 2016 thì… bút hết mực.

Chiều qua, hàng triệu NHM bóng đá Việt Nam đã có mặt ở Thường Châu, Trung Quốc để “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam tại trận chung kết giải U23 châu Á 2018 gặp U23 Uzbekistan. Đáng chú ý, trận đấu này còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam năm 2016 - Đỗ Mỹ Linh. 

>> Xem thêm: Hàng ngàn CĐV tưng bừng chào đón U23 Việt Nam

Sáng nay, dù không cùng chuyến bay nhưng Hoa hậu Mỹ Linh đã vô tình chạm trán các thành viên Ban huấn luyện và tuyển thủ U23 Việt Nam ở sân bay quốc tế Thường Châu. Trong lúc chờ làm thủ tục lên máy bay, Hoa hậu đã tiến lại trò chuyện, động viên an ủi thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hình ảnh Hoa hậu Mỹ Linh tại sân Thường Châu.

Ngoài ra, Hoa hậu sinh năm 1996 còn cầm Quốc kỳ Việt Nam đi xin chữ ký của HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ U23 Việt Nam. Trong khi các đồng đội tỏ ra hào hứng khi được người đẹp xin chữ ký thì thủ môn Tiến Dũng lại tỏ ra khá bối rối và ngại ngùng. 

>> Xem thêm: Tâm thư của Tiến Dũng “hút like” hơn cả status của Ronaldo

Ngay lúc Mỹ Linh xin chữ ký thủ thành thuộc biên chế FLC Thanh Hóa thì chiếc bút trong tay cô đột nhiên hết mực. Cả hai tỏ ra khá lúng túng khi bị nhiều đồng đội trêu đùa. Sau đó anh mượn bút của mọi người ở sân bay để viết dòng lưu bút cho người đẹp. 

Tiến Dũng vui vẻ ký tặng cho Mỹ Linh.

Trước đó, Hoa hậu Mỹ Linh và thủ môn Tiến Dũng gây chú ý khi có những bình luận qua lại trên trang cá nhân. Hoa hậu thừa nhận hâm mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô cũng được bạn bè ủng hộ, ghép đôi với thủ thành số 1 Việt Nam nhưng cô ngại ngùng vì hơn tuổi Tiến Dũng. Ngay sau đó, anh đáp: "Trong tình yêu, khái niệm tuổi tác đã lỗi thời".

"Em rất ấn tượng với tuýp phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim như vậy. Tuy nhiên, chị sang ai còn tập trung đá bóng nữa?” - anh cũng nhắn thêm khi Hoa hậu tiết lộ sẽ sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam ở trận chung kết.

 

Đoạn chat giữa Hoa hậu và Tiến Dũng.

Đêm qua, Hoa hậu Mỹ Linh khiến nhiều người lo lắng khi thông báo cô bị mất giấy tờ tùy thân khi đang cổ vũ cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn là người đẹp đã tìm được giấy tờ và trở về nước đúng theo dự kiến.

- Clip: Bút của thủ môn Tiến Dũng hết mực khi ký tặng Hoa hậu Mỹ Linh. Nguồn: Vitalk.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo