Văn hóa

Ca sĩ Mỹ Linh 'nổi đóa' vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo lừa đảo

Sau khi phát hiện hình ảnh của mình và chồng bị lợi dụng để quảng cáo sản phẩm lừa đảo, ca sĩ Mỹ Linh đã bức xúc ra mặt trên trang cá nhân.

Mới đây, trên một số trang web có đăng tải hình ảnh vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân để quảng cáo cho sản phẩm thuốc xịt điều trị bệnh ngáy khi ngủ. Sự thật lại hoàn toàn trái ngược khi Mỹ Linh không hề biết về chuyện quảng cáo này, nữ ca sĩ bức xúc và đăng tải trạng thái trên trang cá nhân. Cô chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn quảng cáo và viết: 

“Đây là một bài viết với thông tin hoàn toàn bịa đặt để lừa người mua hàng. Tôi đề nghị những người liên quan lập tức dỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình. Thu hồi sản phẩm lừa đảo. Bạn có 1 ngày để làm việc này trước khi luật sư của tôi nói chuyện với bạn Mọi người là bạn của Mỹ Linh hãy cùng tôi report công ty này nhé. Nếu bạn bị lừa mua sản phẩm này hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của bạn nhé. Mọi người khi share làm ơn chú thích đây là thông tin lừa đảo nhé! PS: người đàn ông ngủ hiền như trẻ thơ đang rất tức vì bị bịa chuyện trâng tráo.''

Thêm vào đó, Mỹ Linh tiếp tục cầu cứu ông chủ facebook: ''facebook không thể vô can. Anh Mark đâu rồi? Bạn kiếm rất nhiều tiền từ kinh doanh quảng cáo trên facebook. Giờ bạn facebook định giải quyết thế nào? Bạn bè Mỹ Linh bên Mỹ có thể giới thiệu văn phòng luật sư nào xử lý cái công ty đa cấp này không?”

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân. Ảnh: Internet

Trao đổi với VietNamNet về vấn đề này, nhạc sĩ Anh Quân khẳng định: "Đây là trò lừa đảo bán thuốc trá hình giả mạo tin tức từ những người nổi tiếng để trục lợi. Đáng chú ý sản phẩm này có nguồn gốc không rõ ràng, không thẩm định được chất lượng, giá thành không hề rẻ. Do vậy nhiều người mua hàng không rõ sự việc tưởng vợ chồng tôi quảng cáo mua về dùng nếu không tốt sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Điều này đáng ngại vô cùng".

Cũng theo nhạc sĩ Anh Quân, với sự hỗ trợ từ những người có chuyên môn, anh được biết server đăng tải bài viết quảng cáo bán thuốc trá hình này được đặt tại Singapore và chủ sở hữu là người Việt Nam. "Thậm chí chúng tôi đã có được số điện thoại và địa chỉ. Và bước tiếp theo của chúng tôi là nhờ đến pháp luật giải quyết sự việc. Chúng tôi sẽ theo sự việc đến cùng".

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo