Văn hóa

Ca sĩ Mỹ Tâm nhận sai và xin lỗi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm thừa nhận là mình đã sai hoàn toàn và xin lỗi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng liên quan đến lùm xùm khi thể hiện ca khúc “Anh thì không”...

Nửa đêm, rạng sáng 19/2, Mỹ Tâm đăng một clip nhằm giãi bày nỗi lòng của mình xoay quanh lùm xùm với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng và ca khúc “Anh thì không”. “Họa mi tóc nâu” thẳng thắn nhận sai và gửi lời xin lỗi tới nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, theo tin trên báo Tiền Phong.

Cô thừa nhận do sơ suất trong vấn đề thực hiện những quy định liên quan tới tác quyền nên đã để xảy ra câu chuyện đáng tiếc này. Bản thân Mỹ Tâm cố gắng liên hệ và hẹn gặp nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng để giải quyết nhưng ông bận nên không thể gặp.

Ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Mỹ Tâm đồng ý sẽ không hát ca khúc “Anh thì không” theo yêu cầu của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Nhưng để không phụ lòng khán giả yêu mến ca khúc và MV “Anh thì không”, Mỹ Tâm tìm phương án nhờ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại lời Việt cho ca khúc này. Rút kinh nghiệm, Mỹ Tâm cho biết cô đã thực hiện việc nộp phí tác quyền.

Anh thì không - ca khúc Pháp do nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng chuyển lời Việt - từng được nhiều ca sĩ như Ý Lan, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... thu âm và trình diễn. Ngày 26/1, Mỹ Tâm ra mắt MV ca khúc trên các kênh âm nhạc. Tuy vậy, cô không để tên tác giả mà chỉ ghi chú nhạc ngoại quốc, lời Việt, theo tin trên báo VnExpress.

Ông Vũ Xuân Hùng lên tiếng tố ca sĩ gốc Đà Nẵng vi phạm tác quyền. Theo ông, Mỹ Tâm không tìm gặp hoặc điện thoại để xin phép ông sử dụng ca khúc làm MV, cũng như không đóng tiền tác quyền cho bài hát.

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo