Văn hóa

Ca sĩ Thủy Tiên nói từng bị xâm hại tình dục khiến fan xót xa

Thông tin nữ ca sĩ Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục khiến đông đảo người hâm mộ bày tỏ rất xót xa khi biết những nỗi cơ cực thời ấu thơ của cô.

Trong một bài phỏng vấn mới đây của Thủy Tiên, nữ ca sĩ tiết lộ về tuổi thơ khiến fan bị sốc. Giọng ca Muộn màng nói về khoảng thời gian đầy nước mắt khi mất cha và không được họ hàng giúp đỡ. Thủy Tiên còn bất ngờ tiết lộ quá khứ bị đánh đập, thậm chí bị xâm hại tình dục, theo tin tức trên báo VnExpress.

Đó là khoảng thời gian Thủy Tiên được mẹ nhờ một bảo mẫu trông nom. Người đàn bà này có nhận một người con trai làm con nuôi. Nữ ca sĩ cho biết từng bị hai mẹ con nhà này đánh đập, sai làm việc.

Ca sĩ Thủy Tiên nói từng bị xâm hại tình dục khiến fan xót xa.

"Sáng 5 giờ, tôi phải thức dậy làm việc nhà xong mới được đi học và khi đi học về là ngay lập tức phải vào bếp nấu ăn, rửa chén, giặt đồ, lau nhà. Chỉ cần về chậm 5 phút thôi, bà ấy đánh tôi không thương tiếc. Đánh nhiều tới nỗi cây roi nhũn nát ra, máu me thấm đầy người tôi. Cả gia đình ấy, cả anh con trai nuôi của người đàn bà ấy, cứ mỗi khi có việc gì không vừa ý, là lại đánh tôi. Họ trút hết giận dữ vào cây roi để quất lên người tôi. Khi ấy, tôi mới học lớp 4", Thủy Tiên chia sẻ với tạp chí Đẹp.

Sốc nhất là câu chuyện Thủy Tiên cho biết bị con nuôi bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần. Cô đã kể sự việc cho mẹ nghe nhiều lần nhưng lúc đó bà không tin lời nói của đứa con nít. Cho đến khi phát hiện vết thương mưng mủ ở vành tai, mẹ Thủy Tiên mới dám tin đó là sự thật.
Thủy Tiên chia sẻ, với cô thời điểm đó chẳng khác nào là địa ngục. Tuổi thơ của cô sống trong tâm trạng lo lắng, hoảng sợ. Cô luôn trông chờ phép màu để giải thoát và từng nuôi ý định tự tử.

Lời thú nhận của Thủy Tiên khiến nhiều người đọc không khỏi giật mình. Trước đây, nữ ca sĩ có đôi lần chia sẻ về cuộc sống gia đình nhưng đây là lần đầu thú nhận về những góc khuất sâu thẳm đáy lòng. Những dòng chia sẻ đang được nhiều người chia sẻ và đồng cảm.

Thông tin Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục nhiều lần thu hút sự chú ý của dư luận. Đông đảo người hâm mộ bày tỏ rất xót xa khi biết những nỗi cơ cực thời ấu thơ của cô. Không ít fans còn khâm phục Thủy Tiên đã dũng cảm công khai câu chuyện của mình. Ngoài ra, người hâm mộ còn gửi những lời động viên đến cô, theo báo Kiến Thức.

Một tài khoản tên N.L bình luận: “Đọc xong em thấy thương chị quá nhiều, chị là thần tượng của em bao năm qua và mãi mãi là như vậy. Một idol có tấm lòng và nghị lực sống khiến cho fans học hỏi và noi theo”.

 

Cũng xót xa cho tuổi thơ của Thủy Tiên, tài khoản C. C viết: “Đọc mà bất ngờ về tuổi ấu thơ của chị quá! Trước giờ chưa bao giờ nghĩ người đẹp như chị lại phải khổ sở tột cùng như vậy. Thương chị! Giờ thì tận hưởng hạnh phúc nhé chị”.

“Từ không thích, trở nên thích em nói chuẩn hơn là vợ chồng em. Nói thật trong cuộc sống đầy rẫy thị phi như giờ có được hạnh phúc như em, chị thấy ngưỡng mộ. Nói ra được sẽ nhẹ lòng, mọi người càng yêu và quý trọng em hơn thôi vì em dám sống thật”, tài khoản H.P bày tỏ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo VnExpress, Kiến Thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo