Doanh nhân

Ca sỹ Mariah Carey được gắn tên trên Đại lộ Danh vọng

Theo giờ Mỹ ngày 5/8, nữ ca sĩ nổi tiếng Mariah Carey được gắn tên lên cung đường nổi tiếng Đại lộ Danh vọng (Hollywood Walk Of Fame) ở Hollywood. Đây là con đường mà nhiều người nổi tiếng muốn được gắn tên và đây vốn là ước mơ từ thuở bé của Mariah Carey.

Đứng trước niềm vui lớn này cô chia sẻ “Các bạn thật sự khiến tim tôi như tan chảy”. Ngoài ra nữ hoàng nhạc pop Mariah Carey nói với người hâm mộ nhân dịp cô vinh dự được gắn tên trên Đại lộ Danh vọng. “Tôi đã khóc và vì vậy nên mới phải đeo cặp kính suốt từ nãy đến giờ. Tôi chẳng biết phải cảm ơn các bạn bao nhiêu mới đủ. Đây quả thật là một niềm vinh dự quá lớn”.

Đại lộ

Mariah Carey được vinh danh trên Đại lộ Danh Vọng

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật (từ năm 1988), ở tuổi 45 và có lượng đĩa nhạc bán ra là 200 triệu bản trên toàn thế giới, Mariah Carey đã chính thức được Hollywood tôn vinh. Album gần nhất của Carey là Me. I Am Mariah... The Elusive Chanteuse (2014). Sắp tới, Carey sẽ tham dự loạt phim Empire với vai trò ngôi sao khách mời. Cô cũng tìm được tình yêu mới với tỉ phú James Packer, sau khi anh này theo đuổi cô nhiều tháng trời. 

Hai con của ca sỹ cũng đến chung vui với gia đình

Hai con của ca sỹ Mariah Carey cũng đến chung vui...

 

Đến chung vui với cô có hai đứa con sinh đôi 4 tuổi của Mariah Carey Moroccan và Monroe (còn được gọi là Roc và Roe) đã có dịp "quậy" tưng bừng khi cùng mẹ tham dự buổi lễ nhân sự kiện Mariah có tên trên Đại lộ Danh vọng ở Mỹ. Chúng bám sát mẹ ngay cả khi cô đang đứng trên thảm đỏ và tạo dáng để các tay máy chụp ảnh. Roc thậm chí còn chồm lên ôm và hôn mẹ, trong khi xung quanh mọi người vẫn đang tiến hành buổi lễ trang trọng. 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo