Hỗ trợ doanh nghiệp

CADI-SUN - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017

(DNVN) - Năm 2017, Công ty cổ phần dây và cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tiếp tục đứng trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Danh sách vừa được công bố ngày hôm qua, 19/1/2018.

Ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT/TGĐ công ty nhận chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017.

Trong nhiều năm liền, thứ hạng của công ty trong bảng xếp hạng VNR500 luôn được cải thiện. Với mức tăng trưởng 42% so với cùng kỳ, năm 2017 CADI-SUN đứng thứ 411, nâng 18 bậc trong bảng xếp hạng. Nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, không những khẳng định uy tín thương hiệu mà còn thể hiện vị trí của CADI-SUN trong bức tranh tổng thể của nền kinh tế đất nước với sự đóng góp cho ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam. 

Thông tin từ CADI-SUN cho biết, để có được mức tăng trưởng vượt bậc trong năm vừa qua,  CADI-SUN đã tập trung mọi nguồn lực với mục tiêu 3 nhất: Chất lượng tốt nhất, giá hợp lý nhất và dịch vụ nhanh nhất. Chính vì vậy, việc áp dụng khoa học kĩ thuật, trang thiết bị hiện đại nhằm tăng năng suất và chất lượng là vấn đề trọng yếu giúp nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Trong 2 năm qua, CADI-SUN đã đầu tư thêm 2 nhà máy mới sản xuất cáp trung thế và dây, cáp điện cao cấp tại Hải Dương.  Các nhà máy được đầu tư dây truyền công nghệ thế hệ mới của của Niehoff (Đức), Figeco-Samp (Ý), Gauder (Bỉ) có khả năng bọc đồng thời ba lớp cách điện XLPE và lưu hóa khô bằng khí Nitơ sạch. Sản phẩm sản xuất ra có tính năng nổi trội, độ bền ổn định, tiết kiệm điện năng và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu như VDE, RoHS ….. Sản phẩm dây cáp điện CADI-SUN đã có mặt tại nhiều dự án lớn của Tập đoàn điện lực Việt Nam, các khu công nghiệp, các công trình đô thị, xây dựng và các tập đoàn công nghiệp khác như than, dầu khí, khoáng sản trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Hiện nay, cả nước có trên 600.000 doanh nghiệp đang hoạt động trong đó khoảng 97% là doanh nghiệp nhỏ và vừa, chỉ có 3% là doanh nghiệp lớn nhưng lại đóng góp phần lớn vào GDP nước nhà. CADI-SUN nằm trong con số 3% này.

Thiên Kim
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo