Xã hội

Cái chết bí ẩn của nữ sinh lớp 12 sau khi đi chơi với người yêu

Sau khi đi mua quần áo với người yêu, nữ sinh 17 tuổi mất tích và đến đêm 1/12, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nữ sinh tại một đỉnh núi trong Vườn Quốc gia Pù Mát (Nghệ An).

Sáng 2/12, một lãnh đạo UBND huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, thi thể của nữ sinh lớp 12 Phạm Thị Hằng, được cho là mất tích trước đó) đã được tìm thấy trên đỉnh núi Lăng Âm Pù Mát vào khoảng 22 giờ đêm 1/12.

Liên quan đến cái chết của Phạm Thị Hằng (trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông- Nghệ An), ban đầu, lực lượng công an đã xác định nạn nhân bị sát hại.

Theo đó, sau khi tìm thấy thi thể của nữ sinh tại khu vực đỉnh Lăng Âm Pù Mát, Công an huyện Con Cuông phối hợp với Công an tỉnh tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, phát hiện trên người nạn nhân có 3 nhát dao, trong đó có 1 nhát đâm trúng tim.

Vụ việc ban đầu được xác định là do trục trặc trong quá trình yêu đương, dẫn đến người yêu nữ sinh này đã ra tay sát hại rồi dựng hiện trường giả.

Hiện thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương.

Thi thể nữ sinh lớp 12 được phát hiện sau 3 ngày mất tích (Ảnh Vietnamnet).

Trước đó, ngày 1/12, gia đình bà Lô Thị Thơm (trú ở xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) đã có đơn trình báo gửi cơ quan chức năng về việc con gái bà là Phạm Thị Hằng mất tích sau khi đi mua quần áo với bạn trai vào trưa 29/11.

Lo lắng cho con gái, gia đình bà Thơm đã liên lạc với anh Qúy (23 tuổi, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông, là bạn trai của Hằng) thì nhận được thông tin Qúy đang bị thương và cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Tại đây, Qúy nói với gia đình là anh đã chở Hằng về ngay trong đêm và giờ không biết bạn gái ở đâu.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo