Pháp luật

Cận cảnh tổ hợp sân tennis 'khủng' 'mọc lên giữa ban ngày' ở Thủ đô

Một tổ hợp Sân tennis được xây dựng ngay trên khu đất rộng cả ngàn m2, bất chấp bức xúc của người dân nơi đây.

Sân tennis nhìn từ trên cao.

Theo phản ánh của người dân ngay tại khu vực phía sau Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương, đối diện lô đất D29, Khu đô thị Cầu Giấy (Hà Nội), đang "mọc" lên một tổ hợp sân tennis rộng đến cả ngàn m2 và được chia thành 6 sân nhỏ. Công trình được thiết kế hiện đại, kết hợp với những dãy nhà chờ được xây dựng kiên cố thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

Cận cảnh sân tennis.

Khi tìm hiểu thực tế, phóng viên ghi nhận sự việc được người dân phản ánh trên là có cơ sở. Hiện, các sân tennis đã xây dựng xong và đang bắt đầu đi vào hoạt động.

Ngoài kinh doanh sân tennis, chủ dự án còn lập bãi trông ô tô, xe máy và dịch vụ rửa xe...

Theo những người dân sinh sống quanh khu đất, công trình này đã tiến hành xây dựng cách đây khoảng 3 tháng. Hàng ngày máy móc ra vào rầm rộ và cũng không thấy "bóng dáng" của Thanh tra Xây dựng quận Cầu Giấy hay chính quyền phường Yên Hòa: “Chắc họ có “làm luật” rồi nên mới được thi công thuận lợi như thế, như nhà tôi mới đổ đống cát thôi là thanh tra xây dựng đã đến kiểm tra, hỏi thăm, làm gì có chuyện không biết, cái này to như thế cơ mà” – một người dân bức xúc nói.

Sân tennis nhìn từ bên ngoài.

Liên quan đến sự việc trên, PV có cuộc trao đổi với lãnh đạo phường Yên Hòa. Theo vị lãnh đạo này, hiện tại khu đất thuộc sự quản lý của Chi nhánh Phát triển quỹ đất Cầu Giấy, được giao cho Công ty dịch vụ xổ số Cầu Giấy và Công ty cổ phần rau sạch Sông Hồng trông giữ.
Khi PV hỏi công trình trên xây dựng có phép hay không, lãnh đạo phường Yên Hòa cho biết, đến nay chủ dự án vẫn chưa đến phường làm việc hay thông tin gì. Nếu công trình trên xây dựng không phép thì chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định” – vị lãnh đạo phường Yên Hòa nói.
Pháp luật Plus tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Nên đọc

 

Theo Pháp luật xã hội
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo