Pháp luật

Cảnh sát mở hướng điều tra mới vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản

Cảnh sát Nhật Bản đang mở rộng việc tìm kiếm, thu thập manh mối từ các ôtô chạy những con đường quanh khu vực nhà nạn nhân.

Trong quá trình thu thập bằng chứng cho vụ sát hại bé gái Việt ở Nhật Bản, cảnh sát kiểm tra camera hành trình của các ôtô trên đường và phát hiện một cô bé giống Nhật Linh không đến trường bằng con đường hàng ngày. Cơ quan điều tra không loại trừ khả năng Nhật Linh đi bộ bằng đường khác để đến trường thay vì cung đường quen thuộc, theo tin tức trên báo VnExpress.

Vì vậy cảnh sát đang mở rộng việc tìm kiếm, thu thập manh mối từ các ôtô chạy những con đường quanh khu vực nhà nạn nhân. Nhật Linh từng được phán đoán là bị bắt cóc ngay khi vừa rời khỏi nhà ít phút, dựa trên việc chỉ có chiếc camera đầu tiên trong số 6 chiếc camera an ninh gắn trên con đường đến trường ghi lại được hình ảnh của cô bé.

Cảnh sát mở hướng điều tra mới vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản.

Hướng điều tra mới đề cập đến khả năng, có thể Nhật Linh đã đi đường khác trong ngày mất tích nên mới không có dữ liệu trên camera.

Cho tới nay, các camera an ninh lắp đặt trên quãng đường bé Nhật Linh thường xuyên tới trường đều không ghi lại dấu vết của cô bé, vào ngày 24/3, theo tin tức trên báo Phụ Nữ.

Tờ Ashahi dẫn lời một nhân chứng cho rằng, vào ngày bé Linh mất tích, có một bé gái giống bé Linh đã đi theo hướng ngược trường học và không mang theo ba lô.

Nhân chứng này nói rằng bé gái này đi cùng hướng với ông, tức là ngược lại lối đi tới trường, và dường như em đang có vấn đề gì đó. Ông cho biết thêm là bé gái chỉ đi tay không, và không có cặp sách.

Đoạn đường từ nhà bé Linh tới trường chỉ 600m, đi ngang qua một vườn hoa quả có hàng rào chăng lưới rất cao, ít người qua lại. Khu vực này vắng vẻ và không có camera an ninh giám sát.

 

Cảnh sát đã tìm hiểu các camera an ninh lắp đặt dọc đường mà bé Linh thường đi học, nhưng không phát hiện ra dấu vết cô bé, và phương tiện nào khả nghi.

Bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, mất tích sáng 24/3, thi thể của em được tìm thấy 2 ngày sau đó, tại một con kênh thoát nước ở Abiko. Thi hài của em đã được mang về quê, tại Tân Dân, Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên vào hôm 2/4 để mai táng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Phụ Nữ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo