Pháp luật

Cảnh sát triệu tập người liên quan vụ hành hung nữ nhân viên hàng không

(DNVN) - Cảnh sát Hình sự Hà Nội đã triệu tập những người liên quan đến vụ nữ nhân viên hàng không hành khách hành hung tại sân bay Nội Bài để điều tra làm rõ sự việc.

Chiều ngày 21/10 theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hà Nội) đã tiếp nhận vụ nữ nhân viên hàng không N.L.Q.A. bị 2 nam hành khách hành hung tại sân bay quốc tế Nội Bài ngày 18/10 vừa qua để điều tra làm rõ.

Theo đó, PC45 đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc để điều tra, đồng thời triệu tập các cá nhân có liên quan tới làm việc, yêu cầu giải trình và hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc hành hung nữ nhân viên hàng không N.L.Q.A.

Cơ quan Cảnh sát hình sự đã có buổi làm việc với ông Trần Dương Tùng, người đã dùng chiếc ví cầm tay để đánh vào đầu nữ nhân viên N.L.Q.A. gây ra xô xát tại sân bay Nội Bài chiều ngày 18/10.

Hình ảnh 2 nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài - Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, lãnh đạo Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã có buổi làm việc với Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội do ông Đào Vịnh Thuấn (SN 1979, trú Hà Nội), hiện là cán bộ thanh tra giao thông thuộc Sở này, cũng có liên quan đến vụ việc trên.

Trước đó, ngày 20/10, Văn phòng Thành ủy Hà Nội đã có công văn 550-CV/VPTU gửi Ban cán sự đảng UBND Thành phố; Sở Giao thông vận tải về việc xem xét, xử lý về hành vi không đúng mực của cán bộ Thanh tra Sở GTVT.

Công văn nêu rõ, sau khi nghiên cứu thông tin báo chí phản ánh tại Báo cáo số 175-BC/BTGTU ngày 20/10 của Ban Tuyên giáo Thành ủy về vụ việc xô xát giữa nhân viên và hành khách xảy ra tại sân bay Nội Bài, với nội dung: Ngày 18/10/2016, ông Đào Vịnh Thuấn, cán bộ Thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội có hành vi không đúng mực đối với một nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của cán bộ, công chức Thủ đô. 

Về việc này, Thường trực Thành ủy yêu cầu Ban cán sự đảng UBND Thành phố chỉ đạo: Sở Giao thông vận tải phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc; có biện pháp xử lý nghiêm theo đúng quy định đối với hành vi sai phạm của cá nhân liên quan. Yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không và hãng Hàng không Vietnam Airlines. 

Thành ủy Hà Nội giao một cơ quan thống nhất chịu trách nhiệm cung cấp thông tin trả lời, định hướng; thực hiện trao đổi, làm rõ vụ việc từ cả hai phía. Công khai kết quả xử lý trên phương tiện thông tin đại chúng; báo cáo Thường trực Thành ủy kết quả giải quyết trước ngày 25/10/2016.

 

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo