Xã hội

Canon Việt Nam góp phần thắp sáng đường quê

Ngày 8/8 tại Bắc Ninh đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác đóng góp xây dựng giữa Công ty TNHH Canon Việt Nam với Sở giao thông vận tải Bắc Ninh về việc xây dựng công trình Cải tạo, sửa chữa và lắp đặt hệ thống chiếu sáng đường ĐT278 và với Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh về dự án “Thắp sáng đường quê”.
Lễ ký kết diễn ra với sự tham gia của lãnh đạo công ty Canon, Sở GTVT, Tỉnh đoàn BN và chứng kiến của đại diện Tỉnh uỷ Bắc Ninh, UBND tỉnh Bắc Ninh, Ban Quản lý Khu Công nghiệp Bắc Ninh.
 
Dự án cải tạo Tỉnh lộ 278 xuất phát từ mục đích nâng cấp, tạo dựng cơ sở hạ tầng các vùng lân cận KCN nói riêng và tỉnh BN nói chung nhằm giúp cho công nhân viên các công ty, khu dân cư mới cũng như người dân ở khu vực xung quanh có thể đi lại trên con đường sạch sẽ và an toàn. Khi công trình được hoàn thành và đi vào sử dụng sẽ khắc phục tình trạng mất an toàn giao thông và an ninh trật tự giúp cho cán bộ công nhân viên Canon cũng như khu dân cư sống lân cận tại thôn Thái Bảo, Đa Cấu, Sơn Đông của xã Nam Sơn sẽ được lưu thông thuận tiện trên con đuờng huyết mạch. Không những vậy, dự án đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng của KCN Quế Võ nhằm hướng tới chủ trương của tỉnh cũng như chính phủ VN: phát triển KCN gắn liền với phát triển đô thị tạo điều kiện cho việc phát triển bền vững, lâu dài. 
Ngoài ra, Canon còn tiếp cận với đời sống của các thôn xã của tỉnh Bắc ninh bằng việc kết hợp với Tỉnh đoàn thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” nhằm lắp đặt hệ thống chiếu sáng thắp sáng các ngõ, xóm, thôn tại các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc ninh, góp phần đảm bảo ATGT, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, góp phần xây dựng nông thôn ngày càng văn minh, hiện đại.

Với tổng kinh phí tài trợ cho dự án lên tới 1,2 tỷ đồng,  Canon đang nỗ lực đóng góp sức mình để xây dựng vùng nông thôn Bắc Ninh ngày càng giàu đẹp.
 
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo