Văn hóa

Cao thủ Vịnh Xuân Flores muốn tái đấu, võ sư Tuấn "hạc" lên tiếng

Võ sư Tuấn "hạc" mong muốn được gặp trực tiếp võ sư Pierre và giao lưu võ thuật chứ không phải thi đấu hoặc tái đấu. Để dù thua hay thắng thì sau trận đấu cả hai phải có thể là bạn.

Theo một nguồn tin, cao thủ Vĩnh Xuân Pierre Francois Flores người Canada vẫn đang ở Hà Nội để chờ đợi tái đấu với anh Tuấn “Hạc” và chưởng môn Nam Huỳnh Đạo – võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Tuy nhiên, võ sĩ Flores đã không nhận được sự chấp thuận của ông Huỳnh Tuấn Kiệt và đã chuyển hướng qua giao lưu võ học với một số võ sư Vĩnh Xuân ở Hà Nội, báo Lao động đưa tin.

Võ sư Tuấn “hạc” đã gặp đại diện của võ sư Vịnh Xuân Flores. Ảnh: Zing.vn

Chiều 14/7, hai người đại diện của đoàn võ sư sinh sống tại Canada đến gặp Tuấn "hạc" tại một quán cafe ở Kim Liên (Hà Nội) lúc 17h. Tuy nhiên, đã không có trận tái đấu giữa Tuấn "hạc" và võ sư Flores.

Buổi gặp diễn ra chỉ trong vòng 10 phút. Võ sư Tuấn "hạc" mong muốn được gặp trực tiếp võ sư Pierre và giao lưu võ thuật chứ không phải thi đấu hoặc tái đấu. "Giao lưu võ thuật phải xem tâm lý người đấu với mình có thoải mái không? Để dù thua hay thắng thì sau trận đấu cả hai phải có thể là bạn. Vì vậy tôi muốn chuyển những lời này tới Flores", võ sư Tuấn "hạc" chia sẻ với Zing.

Được biết, võ sư Tuấn “hạc” tên thật là Phạm Anh Tuấn, từng đánh bại võ sư Pierre Francois Flores năm 2009. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo