Xã hội

Cặp trai gái chết trong phòng trọ khóa trái đã được báo trước?

(DNVN) - Liên quan đến vụ cặp trai gái chết trong phòng trọ khóa trái ở Sài Gòn, trước ngày định mệnh, anh Ngà tỏ vẻ chán nản, bảo sẽ đi xa, không còn gặp mọi người.

Ngày 23/10, nhiều tờ báo dẫn nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP. HCM cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ trong phòng trọ ở đường Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Long B, quận 9).

Theo báo Công an Nhân dân, tối 21/10, chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ngụ quận 9) xin người nhà đi chơi cùng bạn trai là Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê quán Nghệ An, tạm trú tại phòng trọ trên đường Đỗi Xuân Hợp) nhưng đến chiều 22/10 vẫn không thấy chị Mai về.

Sốt ruột người nhà gọi điện, nhắn tin nhưng không thấy chị Mai bắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, khoảng 17h ngày 22/10, người nhà chị Mai tìm đến phòng trọ của Ngà để tìm chị Mai.

Đôi nam nữ được phát hiện chết bất thường trong phòng trọ. Ảnh: NĐT.

Khi đến phòng trọ phát hiện phòng trọ của Ngà khóa bên trong nên người nhà chị Mai nhờ người quản lý phòng trọ mở cửa. Nhìn vào bên trong phòng Ngà, người quản lý phòng trọ hoảng hốt khi thấy Ngà tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị Mai tử vong trên ghế.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường, thu thập dấu vết, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo tìm hiểu, anh Ngà là quản lý kho của một công ty trên địa bàn quận 9, còn chị Mai vừa tốt nghiệp đại học, và đang làm việc tại một trường mầm non.

Những người dân sống cùng khu trọ cho biết, chị Mai và anh Ngà đã quen nhau được 5 năm. Mấy ngày trước, đôi nam nữ xảy ra cãi vã nhưng sau đó lại tình cảm.

Còn đồng nghiệp trong công ty may nói rằng anh Ngà khá hiền lành. Mấy ngày nay anh tỏ vẻ chán nản, bảo sẽ đi xa, không còn gặp mọi người. Ngoài việc làm công nhân, ban đêm anh Ngà đi bán sim điện thoại ở ngã tư Thủ Đức.

 

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo