Văn hóa

Cậu bé 10 tuổi chê MC Lại Văn Sâm "tư duy chưa logic" gây bất ngờ

Trong tậo 4 Mặt trời bé con, cậu bé 10 tuổi Việt Anh đến từ Hà Nội chê MC Lại Văn Sâm phải tư duy logic, khiến nam MC và khán giả bất ngờ.

Trong chương trình Mặt trời bé con với sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm, khán giả luôn được bất ngờ với sự tham gia của các cô bé, cậu bé thông minh, tinh nghịch và lém lỉnh cùng những biệt tài không thể tưởng tượng được.

Đến từ Hà Nội là cậu bé Việt Anh 10 tuổi với khả năng ăn nói lém lỉnh, lưu loát và đặc biệt là kiến thức về 12 cung hoàng đạo, Việt Anh hết lần này đến lần khác gây ngạc nhiên cho MC Lại Văn Sâm lẫn khán giả ở tập 4 của Mặt trời bé con, báo Đời sống plus đưa tin.

Cậu bé 10 tuổi chê MC Lại Văn Sâm "tư duy chưa logic" gây bất ngờ. Ảnh: Dân Việt

Đáng chú ý trong tập này là phần thể hiện khả năng giao tiếp lưu loát của cậu bé Việt Anh. "Khả năng có con có rất nhiều nhưng hôm nay con muốn thể hiện tài năng MC của chương trình Ai là triệu phú" - Việt Anh tự tin. Đáp lời cậu bé, MC Lại Văn Sâm hài hước: "Bắt đầu có đối thủ cạnh tranh rồi. Việt Anh nghĩ bao giờ thì thay thế chương trình của bác?". "Cháu nghĩ là năm 27 tuổi mà không phải 20 vì cần phải có thêm nhiều kinh nghiệm nữa" - cậu bé 10 tuổi cho hay.

Tiếp đó, cậu bé Việt Anh đã thể hiện màn diễn kịch nhằm truyền tải thông điệp bảo vệ trẻ em trước vấn nạn bị xâm hại tình dục có sự phối hợp với MC Lại Văn Sâm, báo Dân Việt đưa tin.

Nhận xét về sự phối hợp với nhà báo kỳ cựu, Việt Anh ban đầu khen MC phối hợp "cũng được". Một lúc sau khi thoải mái hơn, cậu bé thẳng thắn: "Bác tư duy chưa được logic lắm!". Điều này khiến khán giả cả trường quay cười òa. Nhiều người cho rằng, có lẽ đây là lần đầu tiên MC Lại Văn Sâm bị một cậu bé chê bai trên sóng truyền hình trước mặt triệu khán giả theo dõi.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Đời sống plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo