Pháp luật

Cha đâm chết con trai vì không chịu học

(DNVN) - Một cậu bé ở Nhật Bản đã bị người cha đâm chết vì không chịu học để chuẩn bị cho một kỳ thi tuyển sinh quan trọng...

Theo AFP ngày 23/8, ông Kengo Satake, 48 tuổi, đã khai nhận với cảnh sát rằng ông đã cãi nhau với con vì thằng bé không chịu học hành để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào một trường trung học tư thục danh tiếng.

Ảnh minh họa.

Con trai Ông Kengo có tên Ryota được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngày 21/8 sau khi bị người cha đâm. Tuy nhiên, Ryota đã tử vong sau đó vì mất nhiều máu.

Cậu bé Ryota sẽ tham gia kỳ thi tuyển sinh vào một trong số những trường tư thục hàng đầu ở tỉnh Aichi. Ông Kengo thường xuyên la mắng con trai vì chuyện học tập của cậu bé và trong lúc xảy ra án mạng, mẹ của Ryota đang đi làm.

Những kỳ thi tuyển sinh vào những trường tốt nhất ở Nhật Bản rất căng thẳng. Các bậc phụ huynh luôn kỳ vọng con cái vào học trong những trường danh tiếng để có tương lai tốt đẹp sau này.

Người cha dùng dao trong nhà bếp đâm vào ngực đứa con trai”, một người phát ngôn cảnh sát Nagoya (tỉnh Aichi) cho AFP biết.

Ông Kengo bị bắt sau khi cảnh sát nhận được tin báo từ bệnh viện. Truyền thông địa phương cho hay ông Satake nói với cảnh sát rằng ông đã “vô tình” đâm con trai.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo