Pháp luật

Cha ngồi tù, con gái bị mẹ kế ép "bán trinh"

(DNVN) - Cha bị bắt về hành vi tàng trữ ma túy, N. phải sống chung với mẹ kế là Lệ. Người phụ nữ này bắt mối “bán trinh” bé gái cho một người đàn ông để lấy tiền.

Theo tin trên báo Tri Thức Trẻ, ngày 21/7, TAND cấp cao tại TP. HCM xét xử sơ thẩm đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo, giảm án cho Trần Đạt Phương (49 tuổi, ngụ Đồng Tháp) từ 15 xuống 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Liên quan đến vụ án, Cao Thị Lệ (51 tuổi) bị TAND tỉnh Đồng Tháp xử phạt 12 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em nhưng người này không có kháng cáo, kháng nghị nên tòa cấp cao không xem xét.

Theo cáo trạng, năm 2005, ông Tình ly hôn với vợ và chung sống với Lệ tại TP Sa Đéc. Năm 2014, Ngọc (12 tuổi, con gái riêng của ông Tình) cũng về sống chung.

Cuối tháng 2 năm đó, ông Tình bị Công an tỉnh Tây Ninh bắt giam về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy. Khoảng thời gian này, N. vẫn chung sống với Lệ và gọi người này là dì Bảy. Hàng ngày, Lệ bán vé số, còn N. bán nước giải khát tại nhà.

Phương bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: Soha.

Đầu tháng 11/2014, người quen của Lệ là Trần Đạt Phương tới nhà chơi. Lệ buông lời gạ gẫm khách: "Có muốn đi vui vẻ không". Nói rồi, bà ta chỉ tay về phía cô con gái của chồng.

Phương nhận lời Lệ với giá một triệu đồng. Mấy ngày sau, Lệ chở N. đến khách sạn trên địa bàn phường An Hòa (TP Sa Đéc) để Phương "mua trinh". Quan hệ xong, Phương đưa cho Ngọc 1,2 triệu đồng. Sau đó, N. rời khách sạn đi ăn cơm hết 20.000 đồng và đưa số tiền còn lại cho Lệ.

Hôm sau, Lệ nói với Phương: "Hồi ba nó (ông Tình) giao cho tui nói nó (tức N.) 17-18 tuổi nhưng khi xem lại giấy tờ, N. chỉ mới 12 tuổi. Ông đưa tui một số tiền để trám họng người thân của nó".

Do Lệ liên tục gọi điện thoại, Phương đồng ý đưa thêm 2 triệu đồng. Sau khi có tiền, người phụ nữ 51 tuổi tiếp tục vòi vĩnh nên Phương tắt máy.

Đến nhà Phương, Lệ đã tiết lộ sự việc. Vợ Phương đã báo sự việc đến cơ quan điều tra. Quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ Phương và Lệ. Phương thừa nhận là người trực tiếp gây án, còn Lệ có vai trò giúp sức. 

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo