Pháp luật

"Chân dài" bán dâm qua mạng xã hội Wechat giá 120 USD

Nhóm môi giới lập nhiều nick chat với ảnh các cô gái trẻ đẹp, làm quen người nước ngoài và Việt kiều bằng tiếng Anh, rồi gạ gẫm "vui vẻ" với giá 120 USD (gần 3 triệu đồng) một đêm.

Ngày 10/1, Công an quận 1, TP. HCM đang tạm giữ 2 đối tượng Quách Nhân Em (33 tuổi) và Huỳnh Văn Lạc (31 tuổi, cùng quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “môi giới bán dâm”, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân. 

Sau một thời gian dài theo dõi, Công an quận 1 phát hiện một đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội do Quách Nhân Em cầm đầu, giúp sức cho Em là đối tượng Lạc. 

2 nghi can Quách Nhân Em và Huỳnh Văn Lạc. Ảnh Dân trí. 

Em lên mạng xã hội (Wechat) lập khoảng 50 nick chat và thuê một số người quản lý nick chat, đăng tải hình những cô gái trong trang phục mát mẻ lên để mồi chài, trao đổi với khách. Khi khách có nhu cầu mua dâm, những người quản lý nick chat dưới trướng của Em sẽ đóng giả là gái mại dâm chính chủ trò chuyện và ra giá.

Giá của Em đưa ra khá cao, 60 USD/giờ (khoảng 1,3 triệu) và 120 USD/đêm (khoảng 2,7 triệu). Khi khách đồng ý giá, Lạc sẽ là người đưa các gái mại dâm chân dài đến phục vụ. 

Sau khi thu thập chứng cứ, khoảng 22h ngày 9/1, nhiều tổ trinh sát thuộc Công an quận 1, TP. HCM bất ngờ ập vào khách sạn 5, đường Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

2 cô gái bị bắt quả tang. Ảnh báo Dân trí.

Em thừa nhận đang quản lý hàng chục cô gái bán dâm trẻ đẹp. Để hạn chế bị công an theo dõi, Em dùng tiếng Anh, chỉ nhận phục vụ những du khách nước ngoài hoặc Việt kiều. Khi khách có nhu cầu, anh ta yêu cầu họ gửi ảnh để xác thực, chỉ khi tin tưởng mới "điều" gái bán dâm đến khách sạn gần đó phục vụ, báo Đất việt đưa tin. 

Để thu hút khách, Em chỉ đạo các cô phải hết lòng phục vụ. Nếu khách muốn cùng lúc "vui vẻ" với nhiều cô, anh ta chỉ lấy thêm 30% so với giá chào mời. Mỗi giao dịch thành công, Em lấy hoa hồng 1/3.

 

Riêng về Lạc cho biết mình là công nhân được tú ông thuê với tiền công 200.000 đồng/ngày để chở các cô gái đi đến nơi bán dâm. Sau khi bán dâm cho khách các cô phải trả cho Em số tiền là khoảng 80 USD tiền môi giới.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Đất việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo