Pháp luật

Chân dung “sát thủ” đâm chết người yêu trước ngày lên xe hoa

Ấm ức vì người yêu cũ sắp về nhà chồng, kẻ máu lạnh đã đột nhập vào nhà dùng dao đâm liên tiếp vào cô gái khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 19/5, công an tỉnh Nam Định cho biết, đã bắt khẩn cấp Phạm Thế Anh (23 tuổi, ở xã Yên Phương, huyện Ý Yên, Nam Định) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Thi (ở cùng xã, bằng tuổi) – người yêu cũ của hung thủ. 

Chân dung kẻ sát nhân.

Theo tài liệu điều tra, Thế Anh và Thi nảy sinh tình cảm thời đi học tại trường THPT. Đến tháng 11/2014, nam thanh niên này đưa bạn gái về nhà ra mắt gia đình nhưng bị mẹ can ngăn vì hai người không hợp tuổi. 
 
Biết mẹ Thế Anh không chấp thuận, Thi buộc phải nói lời chia tay với người yêu rồi bỏ đi làm ở Hải Dương. Trong thời gian này, Thế Anh tìm mọi cách để níu kéo tình cảm của Thi nhưng bất thành. Quá bức xúc, Thế Anh đã xuống tận Hải Dương để tìm gặp Thi, đồng thời đe dọa bạn gái phải quay lại nếu không giết cô rồi tự tử. 
 
Đến ngày 15/5, Thế Anh hay tin Thi sắp tổ chức đám cưới với chồng tương lai ở Hải Dương nên nảy sinh ý định giết chết người yêu cũ. 
 
Nghĩ là làm, đến khoảng 22h cùng ngày, anh ta mang theo một con dao nhọn, lẻn vào nhà bạn gái. Tại đây, Thế Anh thấy Thi đang nằm ngủ nên áp sát đâm liên tiếp 4 nhát vào ngực trái nạn nhân, trong đó một vết trúng tim khiến nạn nhân gục trên vũng máu. Sau khi gây án, Thế Anh đã dùng dao tự đâm mình với ý định tự sát nhưng không chết. 
 
Hiện trường xảy ra vụ việc kinh hoàng.
 
Nghe tiếng tri hô của con gái, bố Thi vội vã chạy đến giằng co với Thế Anh nhưng hắn đã vùng lên rồi chạy thoát khỏi hiện trường, còn nạn nhân đã tử vong sau khi đưa đi cấp cứu. 
 
Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ hung thủ khi y đang lẩn trốn trên địa bàn. 
 
Tại cơ quan điều tra, ban đầu kẻ sát nhân khai nhận, do quá yêu Thi nên khi hay tin người yêu cũ sắp đi lấy chồng thì hắn nảy sinh ý định giết chết nạn nhân. 
Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 
 
Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

 

Hằng Nguyễn
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo