Quốc tế

Chảo lửa Deir Ezzur: Quân đội Syria dội hỏa lực vào tuyến phòng thủ IS

Lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt vào các trung tâm tập trung của IS tại 8 khu vực khác nhau và các khu vực lân cận trong và ngoài phía Đông thành phố Deir Ezzur, gây thương vong lớn cho phiến quân khủng bố.

Theo FNA, lực lượng tên lửa và pháo binh đã dội hỏa lực mạnh vào căn cứ của IS tại khu vực nghĩa trang al-Maqaber, khu vực al-Makbat, nhà máy sản xuất gạch, xi măng, gần căn cứ không quân, phía Tây quả đồi al-Sanouf và phía Nam căn cứ của lữ đoàn 137, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân và phá hủy một loạt thiết bị của lực lượng này. 

Quân đội Syria dội hỏa lực vào tuyến phòng thủ IS ở Deir Ezzur.

Trong khi đó, quân đội Syria đã tấn công căn cứ của IS ở phía Nam ngoại ô Deir Ezzur và nỗ lực phá hủy một trong những căn cứ của phiến quân này, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 21/5, Không quân Syria đã tiến hành một số chuyến bay chiến đấu nhằm vào trung tâm tập trung của khủng bố ở phía Nam ngoại ô Deir Ezzur, gây thương vong lớn cho khủng bố. 

Máy bay của không quân Syria đã oanh tạc dữ dội một số vị trí của IS tại khu vực nghĩa trang al-Maqaber, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy vũ khí và đạn dược của chúng.

Trong khi đó, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân chính phủ đã dội hỏa lực vào các trung tâm tập trung của IS quanh căn cứ của lữ đoàn 137 dọc đường al-Maleha, tiêu diệt và làm bị thương một loạt tay súng khủng bố. 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo