Hỗ trợ doanh nghiệp

Chartis Việt Nam đổi tên thành AIG Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Chartis Việt Nam chính thức công bố đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam. Hoạt động này nằm trong tiến trình đưa thương hiệu AIG trở lại đang diễn ra trên toàn cầu.


Trước đó, vào ngày 11/11/2012, Tập đoàn Quốc tế Mỹ AIG (tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York là AIG) đã chính thức sử dụng thương hiệu AIG trong mảng kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại hầu hết các quốc gia, đồng thời mảng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và hưu trí chính thức mang tên AIG Life and Retirement.

Cùng với việc đưa thương hiệu trở lại, AIG cũng công bố cam kết mới “Bring on tomorrow”. Từ ngày 12/12/2012, AIG Việt Nam sẽ sử dụng thương hiệu AIG, logo mới và cam kết mới của AIG trong các hoạt động kinh doanh, tiếp thị và quảng cáo tại Việt Nam. Hình ảnh mới của AIG thể hiện một chương mới trong lịch sử lâu đời của AIG và sẽ được áp dụng tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

“AIG, tập đoàn bảo hiểm toàn cầu, đã chính thức trở lại.” - ông Robert H.Benmosche, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành AIG, cho biết. “Việc khôi phục thương hiệu AIG đánh dấu thành tựu rất ý nghĩa đối với công ty chúng tôi. Cam kết ‘Bring on tomorrow’ thể hiện sự kiên cường tột bậc và tham vọng của AIG trong việc giải quyết các khó khăn, không ngừng đổi mới vì lợi ích của khách hàng và hoạt động kinh doanh như một tổ chức toàn cầu vững mạnh”.

Gói hỗ trợ 182 tỷ USD của Chính phủ Mỹ dành cho AIG đã được AIG hoàn trả đầy đủ. Cục Dự trữ Liên bang và Bộ Tài chính Mỹ đến nay cũng đã thu được khoản lợi nhuận khoảng 15,9 tỷ USD từ việc đầu tư vào AIG.

Tháng 11/2009, Công ty TNHH Bảo hiểm phi nhân thọ AIG (Việt Nam) đã đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Chartis Việt Nam nhằm tạo ra tài sản thương hiệu, làm tăng giá trị kinh doanh cho riêng mình. Chartis Việt Nam trở nên quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam với dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, các sản phẩm đa dạng và đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong thời gian hoạt động, Chartis Việt Nam đã giành được nhiều  giải thưởng uy tín.

 

 

Việt Anh (Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo