Pháp luật

Cháu bé mất tích tại Quảng Bình: Khẳng định cháu bé bị sát hại

Qua kết quả điều tra ban đầu, khám nghiệm của cơ quan pháp y, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định, sau khi bị đưa đi khỏi nhà, kẻ thủ ác đã ra tay sát hại cháu Nghĩa.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y, cơ quan chức năng bước đầu khẳng định, cháu Nghĩa bị sát hại sau khi bị đưa đi khỏi nhà, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Khu vực nơi tìm thấy cháu bé mất tích. Ảnh NLĐ

“Việc cháu Nghĩa bị sát hại thì chắc chắn rồi. Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại”, vị này cho biết.

Cũng theo chia sẻ của lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình, vụ việc cháu Nghĩa bị mất tích nhận được sự quan tâm rất lớn của người dân, các cơ quan báo chí.

Vì lẽ đó, ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Công an tỉnh Quảng Bình, Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng vào cuộc, phối hợp với chính quyền các cấp truy tìm tung tích cháu bé. 

“Nguồn tin của người dân, cơ quan báo chí là rất quan trọng và là nguồn thông tin hợp tác của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, việc đưa tin phải hết sức cẩn trọng, nguồn tin phải được kiểm chứng tránh gây nhiễu, gây khó khăn cho cơ quan chức năng.

Trước đó, khoảng 9h30 phút sáng 8/7, ông Trần Mạnh Phương (33 tuổi, Tổ trưởng Tổ dân phố Tiền Phong, phường Quảng Long) khi đang đi bủa lưới ở khu vực hồ nước đã phát hiện thi thể cháu Nghĩa bị mất tích 5 ngày trước nên bèn hô hoán cho người dân địa phương, theo báo Người lao động.

 

Như Báo Người Lao Động thông tin, khoảng 17h ngày 3/7, cháu Nghĩa chơi cùng cha mẹ và anh trai tên là Đạt ở khu vực sân nhà của gia đình. Đến khoảng 17h 30 cùng ngày, gia đình cháu Nghĩa vào bếp nấu ăn chừng 30 phút sau, khi quay ra thì không thấy cháu Nghĩa đâu nữa.

Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không phát hiện cháu Nghĩa ở đâu và nghi là cháu bị bắt cóc nên báo cho cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo