Xã hội

Cháy chợ Phùng Khoang: Một nạn nhân đã thiệt mạng

Vụ hỏa hoạn xảy ra sáng nay (18/5) tại quán bánh mỳ số 26 Phùng Khoang thuộc chợ Phùng Khoang thuộc khu vực chợ Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã khiến 3 người bị thương và 1 người tử vong.

Trong lúc thu dọn hiện trường và mở rộng tìm kiếm tại hiện trường vụ cháy, lực lượng chức năng đã phát hiện một thi thể nam giới. Sau khi xác minh, thi thể nạn nhân tử vong được xác định là anh Phạm Văn Doanh (quê Xuân Trường, Nam Định) chủ quán bánh mỳ nơi vụ hỏa hoạn xảy ra. 

Hiện tại, 3 nạn nhân còn lại (vợ và con anh Doanh) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện bỏng quốc gia 103 gồm: Chị Nguyễn Thị Duyên (SN 1980, quê ở đội 11, Xuân Trường, Nam Định); cháu Phạm Linh Giang (SN 2000); cháu Phạm Quỳnh Trâm (8 tháng tuổi) bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia.
 
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường. Ảnh: VNEXPRESS.
 
Trước đó, như Doanhnghiepvn.vn đã đưa tin, vào khoảng 6h cùng ngày, tại đường Phùng Khoang (thuộc khu vực chợ Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Nhiều người dân cho biết, đám cháy xuất phát từ cửa hàng bán bánh mỳ số 25, 26 Phùng Khoang, sau đó lan ra các cửa hiệu xung quanh. 
 
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa 10 xe cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường dập lửa. Tuyến đường Phùng Khoang được phong tỏa để phục vụ cho việc chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn. Đến khoảng 7h, đám cháy cơ bản được khống chế hoàn toàn.
 
Trong một diễn biến liên quan, ngay trong buổi sáng nay, lãnh đạo UBND quận Nam Từ Liêm và phường Trung Văn đã đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân, hỗ trợ 15 triệu đồng. 
 
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.
 
Hòa Hậu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo