Xã hội

Cháy dữ dội tại Khu công nghiệp Nội Bài lúc nửa đêm

Đám cháy dữ dội xảy ra vào khoảng 0h ngày 22/6, tại Công ty TNHH United Motor Việt Nam thuộc Khu công nghiệp Nội Bài.

Khoảng 0h ngày 22/6, một đám cháy bất ngờ bùng phát dữ dội tại khu vực kho chứa của công ty TNHH United Motor Vietnam (UMV) nằm trong khu công nghiệp Nội Bài (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), gần sát sân bay Nội Bài. Ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng bao trùm khu nhà xưởng gồm nhiều dãy nhà nối tiếp nhau rộng hàng nghìn m2, theo tin tức trên báo Dân việt.

Cột khói bốc cao hàng trăm mét. Ảnh báo ANTĐ

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên nhiều người đang đi ăn đêm gần khu vực khu công nghiệp thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn kèm theo cột khói bốc cao phát ra từ phía nhà xưởng của công ty UMV khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.

Anh Đạt (công nhân làm việc trong khu công nghiệp Nội Bài) cho biết: “Lúc đầu tôi nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra ở phía trong khu công nghiệp Nội Bài, chạy ra tới nơi thì thấy ngọn lửa, khói bốc cao hàng chục mét ở trong khu nhà xưởng của công ty UMV thi thoảng lại có tiếng nổ lớn phát ra.”

 Trước diễn biến vụ cháy phức tạp, lực lượng chỉ huy chữa cháy đã xin chi viện các Phòng Cảnh sát PCCC Đông Anh, Bắc Thăng Long,  Cầu Giấy. Ngay sau đó, lực lượng chi viên đã nhanh chóng có mặt chữa cháy, chống chay lan, cứu tài sản, theo báo An ninh thủ đô.

Tại hiện trường, cột khói bốc cao hàng trăm mét, 12 xe cứu hỏa chuyên dụng của các Phòng Cảnh sát PCCC khu vực đã liên tiếp mở phương án tiếp cận tâm lửa để khống cháy đám cháy. 

Theo lực lượng chức năng cho biết,  có thể đám cháy do nguyên liệu trong khu công nghiệp là đồ dễ cháy đã bắt lửa và cũng do toàn là đồ nhựa nên đã gây khói nhiều khiến khó khăn cho việc cứu hỏa.

 

Đến khoảng  khoảng 3h sáng cùng ngày đám cháy được khống chế hoàn toàn. Được biết, khu vực xảy cháy là kho chứa linh kiện máy móc và xe đạp điện mới. 

Theo ghi nhận, một số kho chứa hàng của công ty TNHH United Motor Việt Nam, nơi xảy ra vụ cháy đã bị thiêu rụi nhiều tài sản. Hiện nguyên nhân cháy đang được điều tra.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, An ninh thủ đô)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo