Xã hội

Cháy lớn ở Đà Nẵng, vợ bất lực nhìn chồng tử vong

Dù đã cố gắng liều mình kéo chồng thoát khỏi đám cháy nhưng bất thành, người vợ khóc thét nhìn chồng chết ngạt trong đám cháy.

Vào khoảng 14h, ngày 22/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số K176/06, đường Lý Tự Trọng, tổ 37, phường Thanh Bình, quận Hải Châu khiến một người tử vong. Ngôi nhà này của gia đình ông Phan Dũng (52 tuổi). 

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bốc lên từ ngôi nhà của gia đình ông Phan Dũng đã lập tức thông báo cho lực lượng chức năng. Lúc này có 3 người trong nhà. Báo TTXVN đưa tin.

Thời điểm đám cháy bùng phát, trong nhà có nhiều đồ dùng dễ bén lửa. Ảnh: BLĐ

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 1 (quận Hải Châu) đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập tắt vụ cháy. Đến khoảng 15h, vụ cháy cơ bản được khống chế.

Bà Xuân, người dân địa phương kể lại PV báo Lao động, ông Phan Dũng cùng vợ là Nguyễn Thị Thanh Hoa (SN 1963) đang chuẩn bị làm lễ cúng trước khi chuyển sang nhà mới. Sau khi vợ chồng ông Dũng và đứa con trai vào phòng thì bất ngờ có tiếng nổ và ngọn lửa đã bùng lên, con trai và bà Hoa chạy được ra ngoài. Mặc dù bà Hoa đã cố gắng kéo ông Dũng ra nhưng bất thành nên ông bị chết ngạt trong nhà.

Được biết, gia đình ông Dũng vốn làm nghề may gia công. Khi xảy ra đám cháy, trong nhà còn nhiều hàng hóa dễ cháy. Hiện vụ việc đang được điều tra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Lao động, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo