Xã hội

Cháy nhà trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhiều người hốt hoảng

Vào rạng sáng nay 9/12, xảy ra vụ cháy tại tầng 4 toà nhà Union Square 7 tầng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM khiến nhiều người hốt hoảng.

Nhiều bạn trẻ có mặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ lúc 3h ngày 9/12 phát hiện lửa bốc ngùn ngụt kèm khói đen tại lầu 4 toà nhà Union Square (trước là Vincom A), phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Hoả hoạn được cho là không gây thiệt hại. Ảnh: Đức Huy/VNE.

"Đang ngồi chơi với nhóm bạn tôi thấy lửa bốc lên ở một phòng trong tòa nhà. Chừng 5 phút sau cửa kính vỡ do sức nóng, lửa lan sang phòng kế bên. Cảnh sát cứu hỏa có mặt sau một lúc", anh Khoa (ngụ quận 5) cho biết.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 1 điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Thượng tá Nguyễn Văn Nhứt, Phó phòng PCCC quận 1, cho biết vụ cháy xuất phát từ một căn phòng chứa vật liệu xây dựng tại lầu 7 của căn nhà này, báo Zing news đưa tin.

Khi tới hiện trường, lực lượng chức năng đã chia làm nhiều mũi tiếp cận, liên tục phun nước và dập tắt hoàn toàn đám cháy sau 10 phút.

“Các vật dụng dư thừa như đường dây điện, ống nước được chứa trong căn phòng này khi gặp sự cố đã bốc cháy. Đám cháy xảy ra trong phòng kín nên xuất hiện nhiều khói, lại giữa trung tâm nên khiến nhiều người nhốn nháo”, ông Nhứt cho biết thêm.

Cũng theo ông Nhứt, tòa nhà này đang sửa chữa, thời điểm xảy ra cháy không có người bên trong. Vụ cháy chỉ khiến một số liệu xây dựng trong căn phòng bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo