Pháp luật

Chế biển số giả theo phong thuỷ phục vụ khách

Để phục vụ khách có nhu cầu muốn có biển số đẹp, hợp phong thuỷ, hợp mệnh, Vũ Tá Tước (trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã dập biển giả ngay tại nhà để phục vụ khách.

 Một bộ biển giả bị CA quận Hoàn Kiếm thu giữ trước đó.

Chiều 11.6, trong khi làm nhiệm vụ tại phố Nguyễn Hữu Huân, tổ công tác Đội Cảnh sát kinh tế, CA quận Hoàn Kiếm (TP.Hà Nội) phát hiện, bắt quả tang Vũ Tá Tước (SN 1980, trú tại 27 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm) có hành vi làm giả biển số xe tại cơ sở sửa chữa ôtô, xe máy của Tước. Tổ công tác còn phát hiện tại cơ sở của Tước có một máy cán nguội cùng các loại đồ nghề khác phục vụ việc làm giả biển số xe ô tô, xe máy.

Tại thời điểm bị bắt quả tang, Tước quanh co không thừa nhận hành vi làm biển số giả mà chỉ khai nhận là sơn sửa lại biển số xe cho khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, trước những chứng cứ do lực lượng chức năng đưa ra, Vũ Tá Tước đã thừa nhận hành vi của mình.
 
Tước cho biết mình làm nghề này hơn 1 tháng nay. Khách hàng là những mối quen biết tự tìm đến cơ sở của Tước. Với 1 bộ biển số xe ô tô, đối tượng bán với giá từ 400.000đ, biển xe máy là 150.000đ/bộ tùy loại. Khách của Tước thường yêu cầu làm giả những biển số giả số đẹp, phong thuỷ để lắp vào xe.
 
Theo cơ quan CA, những chiếc biển số xe được làm giả khá tinh vi, có kích cỡ như biển thật và được sơn phản quan. Ngay sau đó, cơ quan CA đã tiến hành lập biên bản, xử lý hành vi vi phạm của Vũ Tá Tước theo quy định của pháp luật.
 
Trước đó, chiều ngày 7.5, Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện, bắt quả tang đối tượng Lê Văn Vinh (SN 1965, trú tại 42 phố Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội) khi đang giao biển số xe giả 29A-118.08 cho khách hàng ngay tại cửa hàng sửa chữa ô tô, xe máy của mình tại địa chỉ trên.
 
Ngay sau đó, tổ công tác đã kiểm tra bên trong và phát hiện tại cơ sở của Vinh có một máy cán nguội cùng các loại đồ nghề khác phục vụ việc làm giả biển số xe.
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo