Xã hội

Chèo thuyền thúng ra biển chơi, 7 học sinh bị sóng cuốn

Sau khi tắm biển, 7 em học sinh lớp 9 lội ra thuyền thúng của ngư dân chơi thì không may bị sóng cuốn. 2 em đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào 17h45 phút cùng ngày, tại bãi biển Đức Minh, 7 học sinh cùng học lớp 9, Trường trung học cơ sở Đức Thạnh, huyện Mộ Đức rủ nhau đến khu vực này tắm. Sau khi nghịch nước, các em lội ra thuyền thúng của ngư dân neo đậu ngoài vùng nước nông chơi. Lúc này, chẳng may có sóng lớn hút ra xa, có 3 em may mắn bơi được vào trong, 4 em còn lại là Nguyễn Ngọc Quý, Nguyễn Thị Minh Tuyền, Nguyễn Thị Phi, Nguyễn Thị Như Ý bị đuối nước. Riêng em Quý bị cuốn mất tích, các bạn nữ còn lại được một ngư dân cứu vớt đưa vào bờ, báo TTXVN đưa tin.

Vùng biển Minh Tân (xã Đức Minh, huyện Mộ Đức)- nơi nhiều học sinh trường THCS Đức Thạnh gặp nạn. Ảnh: Google Maps.

Sau khi hơ lửa sưởi ấm sơ cứu, người dân địa phương đưa ba nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ Phạm Minh Đức, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Mộ Đức (Quảng Ngãi), cho biết thêm tối 14/5, lực lượng cứu hộ đưa ba học sinh nhập viện cấp cứu trong tình trạng chân tay tím tái, nguy kịch gồm: Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Nguyễn Thị Phi, Nguyễn Thị Như Ý (đều 16 tuổi). Trong ba nạn nhân, Tuyền đã tắt thở ngay sau khi nhập viện.

Đến sáng 15/5, sức khỏe hai em Như Ý và Phi tạm thời qua cơn nguy kịch đang được các y, bác sĩ tiếp tục theo dõi, điều trị, báo Zing.vn đưa tin.

Hiện tại, lực lượng cứu hộ cùng hàng chục người dân địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm em Nguyễn Ngọc Quý.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo