Xã hội

Chi cục ATVSTP Hà Nội vào cuộc vụ bánh Thu Hương kém chất lượng

(DNVN) - Trước sự việc khách hàng mua phải bánh trung thu Thu Hương có dấu hiệu bị mốc, bốc mùi hắc khó chịu, mới đây Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Sở y tế Hà Nội cho biết, sẽ vào cuộc xử lý, làm rõ vụ việc.

Thông tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh từ các cơ quan báo chí về sự việc bánh trung thu Thu Hương có dấu hiệu mốc, dù HSD còn gần 01 tháng, Chi cục sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung và xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, anh N.T, trú tại Hà Nội phản ánh, cách đây vài ngày, anh có mua 5 hộp bánh trung thu loại Trống đồng gồm 8 bánh tại Thu Hương cơ sở Hoàng Quốc Việt với giá khá cao là 520.000đ/1 hộp để đi biếu. Tuy nhiên, khi bố mẹ vợ anh T. mở ra thì “tá hỏa” phát hiện hộp bánh bị mốc vàng trong khi hạn sử dụng còn đến gần 1 tháng.

Khách hàng mua phải bánh trung thu Thu Hương kém chất lượng. (Ảnh báo PLVN)

Trao đổi với PV báo PLVN, anh T. cho biết, trên bánh có ghi NSX là 19/08/2016, HSD là 02/10/2016, vỏ bánh vẫn nguyên vẹn, gói chống ẩm phía trong vẫn còn nhưng nhìn bằng mắt thường cũng thấy, cả hộp 8 bánh đều có dấu hiệu mốc, có mùi hắc.

“Tôi quá thất vọng vì đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua hộp bánh có thương hiệu đi biếu bố mẹ vợ mà cuối cùng lại bị “muối mặt” như thế này. Tôi mua 5 hộp để đi biếu, mới kiểm tra 1 hộp đã thấy mốc vàng, cũng may là 4 hộp còn lại chưa kịp đi biếu.” – anh T. cho biết thêm.

Sự thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Thu Hương từ khâu tiếp nhận phản ánh của khách đến sự chậm trễ vòng vo trong việc giải quyết vấn đề, Thu Hương Bakery đang chỉ quan tâm đến lợi nhuận nói riêng, “chỉ bán sản phẩm là hết, người tiêu dùng ăn những bánh kém chất lượng có ngộ độc hay không thì là việc của người mua?”.

Bánh có dấu hiệu mốc, hắc...dù hạn sử dụng còn gần 01 tháng, được Thu Hương Bakery cho rằng khách hàng mua phải hộp bánh "không hoàn thiện" !? (Ảnh báo PLVN)

Khi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu như hiện nay thì một thương hiệu có tiếng như Thu Hương Bakery lại đang đánh đổi niềm tin của người tiêu dùng bằng sự xô bồ về số lượng thay vì chú trọng đến chất lượng sản phẩm.

 

Sau khi khách hàng phản ánh, sáng ngày 7/9, phía Công ty Thu Hương Bakery cử đại diện là Bà Hoàng Thị Thu Trang, trợ lý Giám đốc Công ty Thu Hương Bakery đã phải xin lỗi khách hàng vì bán hộp bánh trung thu… “không được hoàn thiện".

Bà Trang cho biết, doanh nghiệp thì luôn muốn sản phẩm hoàn thiện 100%. Tuy nhiên, việc sản phẩm bánh trung thu quá trình sản xuất kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể bởi nhiều lý do như lỗi vét túi, hàn túi để lọt không khí vào…

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin!

Nam Phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo