Văn hóa

Chia tay Thanh Bi, ca sĩ Quang Lê phát ngôn "sốc"

(DNVN) - Nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" cho rằng, dù chia tay nhưng anh và Thanh Bi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn, thậm chí khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau.

Sau khi tuyên bố chia tay, Thanh Bi và Quang Lê khiến dư luận phẫn nộ vì nghi họ lợi dụng chuyện tình cảm nhằm đánh bóng tên tuổi, theo tin tức trên báo GDVN.

Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận đã chia tay Thành Bị được hơn 4 tháng. Lý do khiến chuyện tình cảm của hai người đổ vỡ là bởi khoảng cách địa lý. Ngoài ra, Quang Lê cho biết anh không muốn kết hôn với người cùng làm giải trí vì khó bền lâu.

Đáng chú ý, nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" còn gây sốc khi chia sẻ: "Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn cả. Khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".

Quang Lê chính thức xác nhận đã chia tay bạn gái Thanh Bi 4 tháng.

Tuy nhiên, thông báo đã chia tay 4 tháng của Quang Lê khiến cư dân mạng ngay lập tức tố cáo việc Thanh Bi nói dối về mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, cách đây một tháng, Thanh Bi cho biết cô và Quang Lê vẫn gắn bó với nhau. Thanh Bi còn hết lời khen ngợi bạn trai là người nam tính, thấu hiểu cho công việc của người yêu.

Cuối tháng 6, hình ảnh bị đánh giá là phản cảm của hai người lan truyền trên mạng xã hội. Người trong cuộc lên tiếng khẳng định đó chỉ là cảnh quay trong MV mới, sắp ra mắt. Thậm chí, Thanh Bi còn tâm sự rằng Quang Lê vì lo lắng bạn gái chịu áp lực lớn từ dư luận nên đã gọi điện, nhắn tin hỏi thăm.

Được biết, Quang Lê và Thanh Bi hẹn hò từ năm 2015, nhưng mãi đến đầu năm 2017, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Cả hai thường khiến khán giả ghen tị, ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trước chốn đông người, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Thậm chí trong các bài phỏng vấn trước đó, Thanh Bi còn cho biết, bạn trai cô không hề ghen khi thấy người yêu diễn nhiều “cảnh nóng” với bạn diễn trong phim Người phán xử.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo GDVN, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo