Quốc tế

Chiến cơ Nga không kích Al-Nusra, yểm trợ quân đội Syria ở Hama và Idlib

(DNVN) - Lực lượng máy bay chiến đấu của Nga và Syria hôm 11/11 đã tấn công các căn cứ của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) tại tỉnh Hama và Idlib.

Nguồn tin quân sự cho hay, các máy bay chiến đấu của Nga đã không kích các vị trí của những kẻ khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở các làng Qasr Ibn Wadan, al-Jazdaniyeh, al-Tineh và al-Baleel ở Đông Bắc Hama, giết chết và làm bị thương nhiều phiến quân khủng bố.

Chiến cơ Nga không kích Al-Nusra, yểm trợ quân đội Syria ở Hama và Idlib.

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã dội hỏa lực vào căn cứ của những người khủng bố ở thị trấn al-Latamina ở Bắc Hama.

Ngoài ra, các máy bay ném bom Nga và Syria đã tiến hành hơn 20 cuộc không kích vào các phong trào và thành trì của Al-Nusra ở vùng Skeik và Tar'ei ở Nam Idlib, tiêu diệt các vị trí của những kẻ khủng bố và giết chết một số quân phiến loạn.

Các cuộc tấn công đã được tiến hành để hỗ trợ hoạt động quân đội Syria và chiếm giữ căn cứ không quân Abu al-Dhohour ở Đông Idlib.

Trước đó, quân đội Syria đã điều lực lượng gồm 300 binh lính từ tỉnh Dara'a đến Đông Hama để tăng cường các cuộc tấn công vào phiến quân khủng bố.

Động thái được đưa ra trong bối cảnh cuộc chiến giữa quân đội chính phủ và nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) đang diễn ra vô cùng ác liệt trong khu vực.

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo