Xã hội

Chính thức hoạt động Trung tâm hỗ trợ khách du lịch

Sáng 1/8, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội đã khai trương Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch tại 47 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trung tâm sẽ hoạt động liên tục từ 8h - 22h các ngày trong tuần nhằm cung cấp thông tin, tư vấn điểm đến và các dịch vụ phục vụ khách du lịch. Bộ phận này giúp cung cấp thông tin, tư vấn về du lịch cho du khách khi đến Hà Nội đồng thời thông tin về các dịch vụ như ăn uống, vận chuyển, vui chơi giải trí, mua sắm....có chất lượng.

Bộ phận hỗ trợ khách du lịch sẽ là đầu mối tiếp nhận (qua điện thoại, email, facebook…) mọi khiếu nại, phản ánh của các tổ chức, đơn vị, du khách và người dân về những sai phạm ảnh hưởng đến an ninh, an toàn và quyền lợi hợp pháp của khách du lịch; xử lý thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết bất cập xảy ra đối với du khách.

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội Tô Văn Động khẳng định, đây là một trong những hành động thiết thực, thể hiện quyết tâm làm trong sạch lại môi trường du lịch Thủ đô, góp phần tạo thêm ấn tượng về một điểm đến hấp dẫn, thân thiện và an toàn trong lòng du khách trong nước cũng như quốc tế.

 

 

Thảo Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo