Pháp luật

Chồng “chết đứng” nhìn vợ cùng nhân tình khỏa thân giữa chòi hoang

(DNVN) – Người chồng “chết đứng” khi chứng kiến vợ cùng nhân tình không mảnh vải che thân nên nổi giận vung dao tấn công khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, N.V.H (ngụ TP.HCM) có vợ là chị V.T.D.T (SN 1982, hiện là giáo viên). Thời gian gần đây, chị T. có nhiều biểu hiện bất thường nên H. âm thầm bám theo để tìm hiểu.

Đến trưa ngày 19/9, chị T. lấy xe chạy về xã An Vĩnh Ngãi (ngoại thành TP.Tân An) nên H. âm thầm bám theo. Trong lúc đi theo vợ, H. thấy chị T. đi vào đường Châu Thị Kim rồi rẽ vào một con đường nhỏ, tiếp đó chui vào một căn chòi giữa khu vực đồng ruộng. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, ông H. thủ sẵn dao xông vào chòi thì phát hiện vợ cùng ông L.T.N (SN 1975, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) đang không mảnh vải che thân. Bức xúc tột cùng, H. xông vào đâm vợ cùng nhân tình trọng thương.

Bị tấn công, N. hoảng loạn leo lên nóc chòi trốn. Đến khi người dân kéo đến nhưng ông N. vẫn không xuống vì xấu hổ, cứ cố thủ trên nóc chòi dẫn dẫn đến mất máu, dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Còn chị N., hiện đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Qua tìm hiểu, ông N. là người độc thân từ Bến Tre về Long An mua một miếng đất nhỏ làm chòi ở. Là người cao to, đẹp trai, bản tính đa tình nên chòi ông N. lúc nào cũng nhiều phụ nữ đến chơi. Khi chị N. đến rồi ân ái với chủ chòi này thì bị chồng phát hiện, xông vào đâm ông N. tử vong.

Hiện Công an tỉnh Long An vừa bắt tạm giam đối tượng N.V.H để điều tra hành vi “Giết người”. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo