Pháp luật

Chồng đoạt mạng vợ trong lúc đi thăm mộ con gái

(DNVN) - Trong lúc đi thắp hương cho con gái, hai vợ chồng bà đã xảy ra mâu thuẫn. Nóng giận không kìm chế được bản thân, ông Cư đã dùng hai tay bóp cổ vợ đến chết.

Tin tức cho hay, ngày 8/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận thông tin và tiến hành điều tra làm rõ vụ chồng nóng giận đã bóp cổ vợ tử vong xảy ra tại xã Hương An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam.

Ảnh minh họa.

Nạn nhân tử vong trong vụ án mạng là bà Lê Thị H. (48 tuổi, ngụ xã Hương An (huyện Quế Sơn), vợ của ông Nguyễn Cư (49 tuổi). Bà H. tử vong sau khi hai vợ chồng bà đi thắp nhang cho con gái ở nghĩa trang Gò Truông (xã Hương An), theo báo Pháp luật TP. HCM.

Sau khi bà H. tử vong, ông Cư đã đến cơ quan công an đầu thú về sự việc ông đã dùng tay bóp cổ vợ vào chiều 6/8. Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía cơ quan Công an xã Hương An đã phối hợp với cơ quan Công an huyện Quế Sơn vào cuộc điều tra.

Theo điều tra, trước đó, khoảng 17h chiều 6/8 ông Cư và bà H. đến Nghĩa trang Gò Truông ở xã Hương An để thắp hương cho con gái. Trong lúc quét dọn mộ, thắp hương cho con gái, ông Cư và vợ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn do bà H. quên không mang theo món mì Quảng để thắp hương cho con. 

Trong lúc nóng giận, thiếu kiềm chế, ông Cư đã bóp cổ khiến bà H. tử vong tại chỗ. Vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo