Pháp luật

Chủ cửa hàng ở Sài Gòn tử vong vì bị bắn 4 phát đạn

Nhà chức trách xác định chủ cửa hàng đặc sản ở Sài Gòn bị bắn 4 phát bằng súng K59, nhiều giấy tờ giao dịch tiền với người nước ngoài được tìm thấy trong nhà nạn nhân.

Ngày 9/1, liên quan đến vụ “nhóm thanh niên xông vào nhà dùng súng bắn tử vong 1 người đàn ông ở TP. HCM”, Công an TP. HCM cho biết đã tiến hành làm sáng tỏ nhiều tình tiết, thông tin liên quan về vụ việc, báo Dân Việt đưa tin.

Nạn nhân được xác định là ông ông Mai Chí T (45 tuổi, ngu quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ, tạm trú 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11). Ông T cũng là chủ cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre (chuyên bán bánh Pía) khoảng 10 năm. Gia đình của ông T có 2 người con nhỏ.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã xác định ông T bị trúng 4 phát đạn ở các phần như: đầu, ngực, bả vai trái. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp gần cửa ra vào của phòng khách căn nhà. Cạnh thi thể ông T nhiều vết máu vương vãi.

Cửa hàng bánh xảy ra án mạng. Ảnh: Báo VnExpress.

Tại hiện trường, công an cũng thu giữ nhiều vỏ đạn, trong đó, có 1 vỏ đạn đã biến dạng. Tất cả vỏ đạn thu giữ ở hiện trường thuộc 2 loại súng quân dụng khác nhau hoàn toàn, rất có thể đây là súng K59. Và có thể đây là 1 nhóm sát thủ chuyên nghiệp được thuê để giết hại ông T.

Công an cũng đã khám nghiệm thi thể ông T và thu giữ 3 chiếc ĐTDĐ. Kiểm tra, công an phát hiện nạn nhân thường xuyên liên hệ với 1 số máy ở nước ngoài (Campuchia). Đây cũng là chứng cứ quan trọng của vụ việc.

Tại phòng riêng của ông T, công an thu giữ nhiều giấy tờ có liên quan đến việc giao dịch tiền tệ lượng lớn qua nước ngoài và đang điều tra làm rõ tình tiết này.

Trước đó, chiều 8/1, hai thanh niên đi xe máy đến cửa hàng của ông T trên đường Nguyễn Thị Nhỏ, lúc ông này vừa đi công việc về. Chúng vào trong nổ nhiều phát súng rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát, báo VnExpress đưa tin.

Sự việc diễn ra rất nhanh, một số người nhìn thấy 2 thanh niên bỏ chạy nhưng chỉ đến khi phát hiện ông T nằm chết trên vũng máu mới biết chúng là hung thủ.

 

Ông T có vợ và hai con, thuê căn nhà làm cửa hàng buôn bán nhiều năm nay.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Việt, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo