Doanh nghiệp

Chú mèo giúp cô chủ kiếm gần 100 triệu đô la trong hai năm

Với ánh mắt dữ tợn, chú mèo Grumpy trông chẳng hề dễ thương. Tuy vậy, chính cái nhìn sắc lẻm và bộ mặt không mấy thân thiện của Grumpy đã đem lại món hời lớn cho cô chủ của nó - Tabatha Budesen, sống tại Morristown, Arizona.

Chỉ trong vòng hai năm, chú mèo - với tên thật là Tardar Sauce - đã kiếm được 99,5 triệu đô la từ hàng loạt các sản phẩm, bao gồm cả vài cuốn sách bán chạy và một bộ phim.

 

Chú mèo Grumpy (Nguồn: Nestle Purina PetCare)

 
Bundesen tin rằng “không ai có thể cưỡng lại được” chú mèo cưng của mình. Cô chia sẻ với tờ Express: “Những gì Grumpy làm được trong một thời gian ngắn như vậy quả là không thể tưởng tượng nổi và nó làm tôi hoàn toàn sửng sốt!” - “Tôi đã suýt nghỉ việc hầu bàn của mình trong mấy ngày đầu tiên khi Grumpy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, bởi đơn giản lúc ấy, điện thoại của tôi reo liên tục!”
 
Thu nhập của Grumpy đã lấn át thu nhập của nhiều tên tuổi Hollywood đình đám, như Gwyneth Paltrow - theo tạp chí Forbes - chỉ kiếm được hơn 18,6 triệu đô la năm ngoái. Chú mèo cũng vượt xa các cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, trong đó có Christiano Ronaldo - người có tổng thù lao năm nay ước tính đạt 42,2 triệu đô la.
 
Vẻ mặt cau có cố hữu của Grumpy do bẩm sinh bị móm và thể trạng còi cọc. Grumpy trở thành ngôi sao Internet sau khi anh trai của Budesen đăng tải một bức hình lên mạng. Tuy vậy, chú mèo chỉ thực sự nổi tiếng sau khi được Ben Lashes - một đại lý mèo trực tuyến đăng ảnh. 
 
Grumpy “cau có” thực sự chứng tỏ sức hút của mình trên các phương tiện truyền thông, với 521.000 người theo dõi trên Instagram và 255.000 trên Twitter. Đã có một dòng sản phẩm, bao gồm một thương hiệu cà phê đá, gọi là Grumppuccino, và Grumpy đồng thời cũng là “đại diện” của Friskies.
 
Năm ngoái, chú mèo “cáu kỉnh” đã xuất hiện trên trang nhất của tờ Wall Street Journal và tạp chí New York. Năm nay, Grumpy sẽ sớm ra mắt trên màn ảnh rộng. Bộ phim “Giáng sinh tồi tệ nhất của mèo Grumpy” đang được quảng cáo giữa hàng loạt phim như “Home Alone” hay “Die Hard”.
Bảo Sam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo