Pháp luật

Chủ tiệm cầm đồ đau đớn nhìn vợ tử vong với nhiều vết đâm

Khi trở về tiệm cầm đồ của gia đình, người chồng hoảng hồn phát hiện vợ tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể. Lực lượng chức năng có mặt ngay tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Phòng cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai đang phối hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra vụ án mạng xảy ra tại huyện Nhơn Trạch.

Theo công an, vào 18h20 tối 9/8, ông Võ Viết D. (47 tuổi, ngụ xã Long Thọ, Nhơn Trạch) về nhà thì phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nh. (42 tuổi) gục chết trong nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể, báo Zing.vn đưa tin.

Tiệm cầm đồ của gia đình ông Dũng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.Đ.N.

Hiện chưa xác định tài sản của nạn nhân có bị mất hay không. Lực lượng công an nhận được tin báo đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y, lấy lời khai những người liên quan để phục vụ điều tra. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định bà Nh. tử vong có thể do bị sát hại.

Theo tin tức trên báo Người lao động, vợ chồng bà Nh. và ông D. mở tiệm cầm đồ tại nhà cũng đã được thời gian dài. Một số người hàng xóm cho hay trước khi phát hiện sự việc trời mưa lớn, họ thấy một thanh niên đi xe máy màu đỏ từ trong tiệm cầm đồ ra nhưng không có biểu hiện gì bất thường nên không chú ý.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo