Văn hóa

Chùm ảnh về bãi biển đẹp nhất châu Á ngay tại Việt Nam, được sao Hàn ùn ùn kéo đến check in

(DNVN) - Cách đây không lâu, bãi biển Hà My đã được tờ Telegraph (Anh) bầu chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á. Trước đó, bãi biển ở Quảng Nam này từng được rất nhiều sao Hàn đình đám như Son Ye-jin, So Ji-sub, Han Hyo-joo và vợ chồng Lee Byung-hun - Lee Min-jung tới nghỉ dưỡng.

Bãi biển Hà My tọa lạc ở huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Dichoi.

Cách đây không lâu, nó được tờ Telegraph (Anh) bầu chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á. Ảnh: Vnexpress.

Tuy được khai thác du lịch, nhưng bãi biển Hà My vẫn giữ nguyên được vẻ nguyên sơ, vắng vẻ, sạch sẽ và cực kỳ thanh bình. Ảnh: Miimeii.

Hà My đẹp nhất vào buổi bình minh và lúc hoàng hôn. Khi mặt trời vừa ló dạng tỏa ánh bình minh hoặc cuối trời chiều khi những ánh nắng cuối cùng hắt lên từ mặt biển. Ảnh: Blogdulich.

 Đây cũng là hai thời điểm ngư dân bắt đầu ra khơi và cập bến khiến không khí bãi biển rất vui nhộn. Ảnh: Travel.Anandi.

Ảnh: Kênh 14.

Ngoài những bãi tắm đẹp, Hà My còn có nhiều khu nghỉ dưỡng, biệt thự, hồ bơi… rất thích hợp để du khách thư giãn. Ảnh: Kênh 14.

Bãi biển Hà My trông rất thanh bình, yên tĩnh. Ảnh: Kênh 14.

Bãi biển Hà My từng được rất nhiều sao Hàn đình đám như Son Ye-jin, So Ji-sub, Han Hyo-joo và vợ chồng Lee Byung-hun - Lee Min-jung check in. Ảnh: Fsnamhai.

Tới đây, bạn cũng đừng quên thưởng thức những thứ hải sản tươi sống như tôm, hàu, mực, ngao… được người dân bản địa chế biến. Ảnh: Fsnamhai.

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo