Quốc tế

Clip: Quân đội Syria chặn xe tải chở vũ khí đến Đông Ghouta cho phiến quân

(DNVN)-Lực lượng vũ trang Syria đã tiến hành một chiến dịch quân sự thành công khi đánh chặn một xe tải chở đầy vũ khí và đạn dược của phiến quân.

Một đại diện của Cơ quan Tình báo Syria cho biết, quân đội Syria đã đánh chặn thành công một xe tải chở vũ khí và đạn dược đang trên đường tới khu vực Đông Ghouta thuộc Damascus cho phiến quân. 

Quân đội Syria tịch thu một loạt vũ khí của phiến quân.

"Chúng tôi đã tổ chức phục kích, và kết quả là một xe tải cỡ lớn chở theo nhiều vũ khí và đạn dược đã bị đánh chặn. Trong số những vũ khí có trên xe có một số thiết bị được chế tạo tại Mỹ. Ngoài ra cũng có thuốc men và thiết bị liên lạc vệ tinh trên xe tải này. Tất cả số hàng này dự kiến được đưa tới cho phiến quân ở Ghouta", phát ngôn viên trên tiết lộ.

Dưới đây là clip ghi lại một loạt vũ khí và đạn dược được phát hiện trên xe tải của phiến quân, bao gồm một số lựu đạn có đề chữ “Salisbury England":

Theo phát ngôn viên trên, đây không phải là lần đầu tiên quân đội Syria nỗ lực đánh chặn xe chở hàng cho phiến quân.Cách đây ít ngày, lực lượng Syria đã chặn một xe ô tô chở đạn dược, súng và tên lửa đến khu vực này. 

Đại diện của Cơ quan Tình báo Syria kết luận rằng, thành công của chiến dịch sẽ là một đòn giáng mạnh vào khủng bố và sẽ góp phần làm suy yếu các nhóm vũ trang ở Đông Ghouta. 

 

Nên đọc

Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo