Xã hội

Cô dâu choáng váng nhận 20 tỷ đồng tiền mặt trong đám cưới

(DNVN) - Một đám cưới vừa diễn ra ở Phúc Kiến, Trung Quốc đã khiến cho cô dâu và nhiều người choáng váng khi nhà trai mang 6 triệu tệ (tức 20 tỷ đồng) tiền mặt tặng cô dâu.

Theo Next Shark, thay vì ký một tấm séc hay chuyển khoản qua ngân hàng, chú rể họ Chen lại muốn thể hiện tình yêu dành cho cô dâu bằng cách tặng gia đình nhà gái 6 triệu nhân dân tệ tiền mặt (khoảng hơn 20 tỷ đồng) ngay trong đám cưới, báo Zing news đưa tin. 

Cô dâu "choáng váng" khi nhận 20 tỷ tiền mặt từ chú rể.

Toàn bộ số tiền được xếp thành 12 chồng tiền mặt và đặt giữa sân khấu khiến cô dâu và quan khách hai họ vô cùng choáng váng. Món quà bất ngờ của nhà trai nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc.

Không dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ báo Trí thức trẻ, buổi lễ đón dâu còn có sự xuất hiện của một đoàn siêu xe đủ 7 sắc cầu vồng đi theo hộ tống. Mỗi khách mời đến dự đám cưới thậm chí còn được tặng một phong bao trị giá 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng) làm quà cảm ơn. 

Được biết, chú rể họ Trần ở thôn Tam Khê, trấn Giang Điền, thành phố Trường Lạc, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Anh là con trai của một gia đình nổi tiếng giàu có trong vùng, sở hữu rất nhiều bất động sản và một công xưởng sản xuất giày dép lớn ở Quảng Đông.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo