Hỗ trợ doanh nghiệp

Cổ đông lớn ở Dầu ăn Tường An tiếp tục có biến động

(DNVN) - Cơ cấu cổ đông lớn của CTCP Dầu Thực vật Tường An (mã TAC) liên tục thay đổi trong thời gian gần đây. Mới nhất, cổ đông cá nhân Nguyễn Mạnh Cường nắm giữ hơn 10% vốn cổ phần đã bán hết số cổ phần của mình.

Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM vừa công bố thông tin ông Nguyễn Mạnh Cường, cổ đông lớn của CTCP Dầu Thực vật Tường An đã bán ra hơn 1,9 triệu cổ phần TAC, tương đương 10,04% vốn điều lệ công ty mà ông Cường đang nắm giữ.

Ảnh minh họa.

Giao dịch được thực hiện vào ngày 13/7. Theo dữ liệu giao dịch cho thấy, hơn 40% cổ phần TAC được chuyển nhượng với tổng giá trị 471 tỷ đồng, tương đương mức giá 62.000 đồng/cp.

Cơ cấu cổ đông lớn của CTCP Dầu Thực vật Tường An (mã TAC) liên tục thay đổi trong thời gian gần đây, trước đó, vào ngày 4/7/2016, cổ phiếu TAC cũng đã được giao dịch thỏa thuận hơn 4,55 triệu cổ phiếu, tương đương 24% vốn điều lệ với giá trị gần 278 tỷ đồng. 

Được biết, số cổ phần này đã được Vocarimex chuyển nhượng lại toàn bộ cho CTCP Quản lý quỹ Đầu tư Chứng khoán Việt Long. Do Vocarimex là cổ đông lớn nên tổ chức này đã phải thực hiện báo cáo đố với các giao dịch này.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo