Pháp luật

Cô gái cầm đầu 20 giang hồ truy sát dã man thiếu nữ

Nhà chức trách đã tạm giữ cô gái được cho là có vai trò chỉ huy nhóm giang hồ truy sát thiếu nữ gây xôn xao dư luận ở TP. HCM.

Chiều 3/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, TP. HCM vẫn đang lấy lời khai các nghi can có liên quan đến vụ truy sát em Nguyễn Thị Ngọc Tr. (16 tuổi, ngụ quận Tân Bình) ở quán trà sữa trên đường Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM vào đêm 30/3, theo tin trên báo Dân Trí.

Bước đầu cơ quan công an đã triệu tập lên làm việc với 14 người thuộc 2 nhóm, để lấy lời khai nhằm làm sáng tỏ vụ án.

Các thành viên trong 2 nhóm bị mời lên cơ quan công an làm việc. Ảnh: Dân Trí.

Trong đó, cô gái cầm đầu vụ truy sát em Tr. là Phan Thị Cẩm Hằng (ngụ quận Tân Bình, TP. HCM) đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu tại cơ quan Công an, Hằng và những thanh thiếu niên chung nhóm có thừa nhận hành vi dùng hung khí tấn công em Tr. và 1 số người khác tại quán trà sữa đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, vào đêm 30/3. Tuy nhiên những nghi can này khai báo, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa nhóm của Hằng và nhóm của Tr. từ lâu. 2 bên có nhiều lần thách thức nhau, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Hằng và những thanh thiếu niên chung nhóm khẳng định, vụ việc không xuất phát từ việc Trúc “tố cáo” 1 người trong nhóm tìm mối bán xe của người khác.

Như đã thông tin, 20h30 đêm 30/3 Hằng dẫn theo chừng 20 thanh thiếu niên xông vào quán trà sữa của gia đình Tiên ở đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên để tấn công Tr. và những người đang có mặt trong quán. Hậu quả, Trúc và người chị ruột và 1 người bạn bị thương tích nặng.

Trong đó Tr. là nạn nhân bị nặng nhất, cụ thể bị gần đứt lìa tai phải, bị tổn thương mắt phải nghiêm trọng, khâu hàng chục mũi ở mặt, đầu và 3 vết cắt ở chân phải. Hiện Công an đang mở rộng điều tra vụ việc nói trên.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo ANTĐ, Dân Trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo