Pháp luật

Cô gái kéo bạn đánh chết nam thanh niên vì nghi cướp giật

Nghi ngờ nam thanh niên giật giỏ xách của mình, cô gái trẻ kéo đám bạn của mình đến đòi lại tài sản rồi nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau khiến đối thủ bị tử vong.

Sáng nay (8/6), cơ quan CSĐT Công an TP. HCM cho biết đang tiến hành điều tra vụ "cố ý gây thương tích dẫn đến chết người" vừa xảy ra trên địa bàn Q. Bình Tân, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Nam thanh niên bị đánh chết do bị nghi cướp giật - Ảnh: Minh họa

Trước đó, Nguyễn Thị Hằng (SN 1995, ngụ Q. Bình Tân) bị cướp giật mất giỏ xách và điện thoại. Nghi ngờ Lê Hoành Bốn (SN 1995, ngụ Q. Bình Tân) là người cướp giật chiếc giỏ xách và điện thoại của mình nên cô gái trẻ nhờ Thức (chưa rõ lai lịch, người yêu của Hằng) cùng 6 thanh niên đến nơi tạm trú của Bốn nằm trong hẻm 441 đường Lê Văn Quới (P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân) để đòi lại tài sản.

Tối 31/5, Bốn đi về nhà trọ ở địa chỉ trên và gặp Hằng cùng nhóm bạn. Tại đây, 2 bên xảy ra cự cãi, Bốn liền bị nhóm của Hằng dùng mũ bảo hiểm, gạch đá, đánh đến ngã gục, báo Zing news đưa tin. 

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não. Dù được các bác sĩ tích cực chữa trị nhưng đến ngày 5/6, Bốn tử vong.

Qua điều tra, cơ quan công an đã xác định được một số đối tượng trong nhóm của Hằng và đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ vai trò của từng đối tượng trong việc gây ra cái chết của nam thanh niên trên. Nhà chức trách đang khoanh vùng và truy bắt nhóm bạn của Hằng để điều tra vụ án.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo