Xã hội

Cô gái nhảy nhót trên nóc ôtô bị tài xế đánh ngã xuống đường

Cô gái có biểu hiện không bình thường bất ngờ lên nóc taxi nhảy múa. Do quá nóng giận, tài xế taxi đã đánh ngã cô gái xuống đường.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h50, ngày 11.7 trên phố Vũ Khâm Lân (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Theo đó, cô gái trẻ bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi mang BKS 34A 050.**

Tại đây cô gái thản nhiên đứng trên nóc capo, khoanh tay và nói lảm nhảm. Đặc biệt, cô gái còn có biểu hiện bất thường khi đập phá bảng hiệu xe taxi và nhảy nhót trên nóc capo, dù được những người xung quanh khuyên bảo, báo Lao động đưa tin.

Cô gái bị lái xe taxi hành hung vì leo lên nóc taxi nhún nhảy (arnh cắt từ clip)

Do quá nóng giận, tài xế taxi đã nhảy lên xe đánh cô gái ngã xuống đường.

Liên quan tới sự việc trên, lãnh đạo Công an phường Hải Tân (TP.Hải Dương) cho biết, sự việc xảy ra trưa 11/7. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường đã cử lực lượng xuống hiện trường xác minh, đưa cô gái về phường làm việc. Tại trụ sở công an, cô gái vẫn có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Trên người cô gái khi đó cũng không có thương tích gì.

“Cô gái bị đánh tên Thanh quê ở Hòa Bình. Cô gái là khách đi taxi nhưng không hiểu sao khi đến khu vực đó lại có hành động nhảy lên nóc xe”, lãnh đạo Công an phường Hải Tân cho biết.

Theo lãnh đạo Công an phường Hải Tân, người đàn ông tấn công chị Thanh là lái xe taxi. Sau khi xảy ra sự việc hãng taxi đã đến công an phường làm việc và thừa nhận việc lái xe đánh cô gái là không đúng, báo Dân Việt đưa tin.

“Trong lúc nóng giận, lái xe taxi đã đánh đạp cô gái mấy lần khiến cô gái lăn vào vũng bùn làm cho quần áo bị bẩn hết. Do quần áo của cô gái bị bẩn hết nên chúng tôi đã xin cả quần áo của người dân cho chị ấy mặc, cán bộ công an phường cũng cho người phụ nữ tiền để bắt xe về quê”, lãnh đạo Công an phường Hải Tân cho biết.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo