Xã hội

Cô giáo mầm non giằng co với kẻ bịt mặt nghi bắt cóc trẻ em

Đang giờ nghỉ trưa, một đối tượng bịt khẩu trang vào trường, giật cửa xông vào lớp học nhằm thực hiện hành vi xấu.

Cô Nguyễn Thị Ngọc, Hiệu trưởng trường mầm non Kỳ Thư (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, tại trường vừa xảy ra một sự việc có đối tượng lạ mặt đột nhập, giật cửa phòng để vào lớp nhưng bị cô giáo phát hiện tri hô nên đã bỏ chạy.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, vào khoảng 13h30 ngày 21/12, đang giờ nghỉ trưa thì cô Nguyễn Thị Hoàn, phụ trách lớp học 24 đến 36 tháng tuổi, phát hiện có 2 đối tượng một nam và một nữ. Đối tượng nam bịt khẩu trang xông vào trường, còn đối tượng nữ đứng phía ngoài tường rào đợi.

Thấy đối tượng nam bịt khẩu trang, phăng phăng đi vào trường, cô giáo Ngọc thấy lạ, nghĩ là phụ huynh đến gặp con nên có hỏi nhưng đối tượng không trả lời.

“Lúc đó tôi tưởng rằng phụ huynh đến tìm con. Tôi hỏi anh là bố của trẻ nào nhưng không thấy đối tượng nam trả lời. Anh ta kéo cửa định xông vào lớp nhưng tôi không cho vào. Tôi vừa giằng co với đối tượng vừa tri hô để mọi người đến giúp”, cô Hoàn nói.

Thấy vậy, đối tượng trên đã thả tay cô Hoàn ra và leo tường rào, chạy ra trước cổng rồi lên xe của đối tượng nữ đang chờ sẵn để bỏ trốn.

Trường mầm non Kỳ Thư. Ảnh: Vietnamnet

Cô Ngọc cho biết thêm, trước đó nhà trường có nhận được thông báo của Công an tỉnh Hà Tĩnh về tình hình tội phạm bắt cóc trẻ em, về phương thức, thủ đoạn hoạt động của loại đối tượng này nên đã nhiều lần họp nội bộ và cảnh giác cao, báo Dân Việt đưa tin.

Ông Đinh Sỹ Quân - Trưởng phòng GD & ĐT Kỳ Anh cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, cô Ngọc đã báo cáo sự việc cho phòng. Dù chưa biết đối tượng vào trường với ý đồ gì, nhưng tôi đã cho người thông báo cụ thể đến từng trường trên địa bàn về sự việc này để đề phòng”.

Trước đó vào 23/11, Công an TP.Hà Tĩnh đã ra thông báo cảnh báo về thủ đoạn bắt cóc trẻ em trên địa bàn giống với thủ đoạn giống như vụ việc xảy ra tại Trường mầm non Kỳ Thư, Kỳ Anh.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo