Bất động sản

Cơ hội sở hữu nhà VIN sang cùng Đất xanh Miền Bắc

(DNVN) - Ngày 17/9 tới đây, Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện lớn “Cơ hội sở hữu nhà Vin sang” tại khách sạn Grand Plaza. Giới bất động sản đánh giá đây là sự kiện được mong đợi nhất trong tháng 9 bởi các thông tin nóng hổi về chính sách hấp dẫn của các siêu dự án phân khúc cao cấp được Đất Xanh Miền Bắc cập nhật tới khách hàng.

Đa dạng các sản phẩm cao cấp

Trước bối cảnh BĐS với nguồn cung dồi dào và lùm xùm những vụ bê bối dự án dở dang hoặc dự án bị thế chấp ngân hàng, khách hàng trở nên quan ngại và bối rối trong việc lựa chọn nhà ở hoặc “ xuống tiền” đầu tư. Bởi lẽ đó những sản phẩm có tiến độ thi công tốt, chủ đầu tư uy tín đang được săn đón hơn bao giờ hết. Trong “top” những ông lớn danh tiếng phải kể đến thương hiệu Bất động sản của Vingroup với cam kết tiến độ và chất lượng công trình đảm bảo, quản lý vận hành chuyên nghiệp. Do đó, những cái tên đình đám như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Thăng Long, Bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl… vẫn lũ lượt người giao dịch và quan tâm.

Chính từ nhu cầu quá đông của khách hàng đối với các sản phẩm của Vin, Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức một chương trình riêng cho đối tượng khách hàng đặc biệt này vào ngày 17.9 tại khách sạn Grand Plaza. Những gia đình trẻ kiếm tìm không gian sống tiện nghi sinh hoạt trên 1 sàn chung cư đẳng cấp có thể lựa chọn Vinhomes Metropolis như thiên đường nghỉ dưỡng tại nhà. Với các yếu tố vượt trội về tiện ích, vị trí, thiết kế, và cộng đồng cư dân, Vinhomes Metropolis được xếp vào loại “hàng hiếm” đang là cái tên được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trong thời gian qua. Đặc biệt giao dịch thành công trong tháng 9 khách hàng sẽ được hưởng gói chính sách vô cùng hấp dẫn. Tặng 10 năm phí quản lý hoặc giảm trừ 1.6 triệu/ m2 cho căn hộ 3 đến 4 phòng ngủ , và tặng Tivi Samsung trị giá 50tr cho căn 1 và căn 2 phòng ngủ. Đặc biệt chính sách vay vô cùng hấp dẫn lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng ( hỗ trợ trên 65% giá trị căn hộ).

Căn hộ chung cư cao cấp hướng tứ giác hồ trung tâm tại dự án Vinhomes Metropolis.

Khác với sở thích sống tại chung cư cao cấp,  nhiều người lại có nhu cầu chọn lựa nhà ở riêng biệt trên đất có sổ đỏ nhưng phải đảm bảo được yếu tố an ninh an toàn và không gian sống thẩm mỹ. Vinhomes Thăng Long đã ra đời và làm hài lòng tuyệt đối những thượng khách sống chuẩn thượng lưu này.  Với vai trò phân phối độc quyền tiểu khu Long Phú Đất Xanh Miền Bắc sẽ đưa ra những lợi thế trong chính sách sách bán hàng tháng 9 và tư vấn chi tiết về những căn nhà vườn độc đáo được bao quanh bằng không gian xanh mát với: hồ cảnh quan rộng 10ha, vườn bốn mùa, bể bơi 5 sao, cây xanh, đường dạo quanh hồ… Khi chỉ được tặng gói dịch vụ quản lý biệt thự 10 năm hoặc khấu trừ 1,5 triệu/ m2 diện tích đất, khách hàng còn được nhận gói dịch vụ Vinschool trong 03 năm hoặc trừ 135 triệu vào giá biệt thự.

Ngoài lựa chọn các căn biệt thự hoàn thiện, khách hàng có thể tự do sáng tạo ngôi nhà lý tưởng theo ý thích với chính sách bàn giao thô hỗ trợ giảm  trừ 4 triệu đồng/ m2. Với những khách không vay được tặng ngay xe Mercedes từ A200 đến E400 tùy vào giá trị nhà vườn. Với những khách hàng sử dụng vốn vay, được hỗ trợ lên đến 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng, và được nhận gói nội thất từ 800 triệu đến 2 tỷ.

Nhà vườn biệt lập được bao quanh bằng không gian xanh mát tại Vinhomes Thăng Long.

Cơ hội đầu tư sinh lời cao

Năm 2015 và nửa đầu năm 2016 đã chứng kiến nhiều biến động mạnh của nền kinh tế và sự thăng trầm, chuyển ngôi của các hình thức đầu tư tài chính khác nhau. Nếu trước đây những phương án đầu tư truyền thống như: tiền gửi, vàng, ngoại tệ, chứng khoán được ưa thích vì tính thanh khoản cao và tỷ lệ sinh lời hấp dẫn, thì giờ đây những lĩnh vực ấy đang mất dần sức hấp dẫn trong bối cảnh các yếu tố kinh tế vĩ mô về lãi suất hay tỉ giá có thể thay đổi theo chiều hướng bất lợi, nhất là do ảnh hưởng của các tác động khó lường của kinh tế quốc tế như Anh rời khỏi EU (Brexit) hay FED tăng lãi suất.

Chính vì vậy, “khẩu vị” của các nhà đầu tư đã thay đổi rõ rệt khi có sự chuyển dịch đáng kể từ các kênh sinh lời nhanh sang các kênh đầu tư dài hạn mang lại lợi nhuận bền vững như bất động sản cao cấp.

 

Các nhà đầu tư thông thái không thể bỏ qua cơn sốt mang tên Condotel với chuỗi các dự án căn hộ nghỉ dưỡng tọa lạc tại các vị trí siêu đẹp hướng biển ở Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc – các thành phố du lịch thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Cam kết sinh lời lên đến 85% lợi nhuận và tối thiểu 10%/ năm là con số vô cùng ấn tượng hấp dẫn đầu tư. Đặc biệt với chính sách đồng sở hữu số vốn đầu tư dành cho dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nếu căn hộ nghỉ dưỡng là ngôi nhà thứ 2 sinh lời trọn đời tại các thành phố biển tuyệt mỹ, thì căn hộ đẳng cấp Vinhomes Metropolis là sản phẩm mang lại lợi nhuận cao từ việc cho thuê ngay tại nội thành Hà Nội. Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm thủ đô, gần các đại sứ quán và khách sạn hạng sang, Vinhomes Metropolis là sự lựa chọn của đối tượng người nước ngoài tại Việt Nam và khách hàng có thu nhập cao. Lợi nhuận từ 8 – 10% là hoàn toàn khả thi đối với giới đầu tư khi đưa ra quyết định sở hữu căn hộ Vinhomes Metropolis.

Đăng ký tham dự sự kiện và tìm hiểu thông tin các dự án vui lòng liên hệ hotline:

0917 61 20 20

Nên đọc


PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo