Pháp luật

Con giết cha tại bãi rác: Gia đình xin giảm án vì...

“Giờ sự việc đã xảy ra như vậy, nhờ mấy anh chị báo chí nói với cơ quan công an cho Linh về thắp hương cho bố..."

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 16h chiều 1/4, tại Nhà máy sản xuất các nguyên vật liệu tái sinh và xử lý chất thải công nghiệp của Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Ánh Dương (Công ty Ánh Dương,đóng ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo điều tra ban đầu từ công an quận Liên Chiểu cho biết, vào thời điểm trên Nguyễn Phước Linh (tên thường gọi là Chương, 23 tuổi, trú tổ 155, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đến nơi làm việc của cha ruột là ông Nguyễn Đức Thương (51 tuổi, ông Thương làm bảo vệ tại nhà máy này).
 
Sau khi hai cha con nói chuyện một lúc thì Linh cầm mấy cục gạch ném về phía ông Thương.
 
Ném xong, Linh cầm con dao đâm liên tiếp vào người cha khiến ông Thương gục chết tại chỗ.
 
Sau đó, Linh bỏ ra chợ Hòa Khánh tìm mua bông y tế và thuốc rửa vết thương với ý định quay trở lại băng bó cho cha nhưng ông Thương đã tử vong và Linh bị Công an Q.Liên Chiểu bắt giữ tại chỗ.
 
Công an TP.Đà Nẵng khám nghiệm hiện trường tối 1/4
 
Chia sẻ với báo Đất Việt,  ông Nguyễn Xí (49 tuổi, tổ trưởng tổ 155, nơi cha  con ông Thương sinh sống) cho biết: “Ngày trước gia đình ông Thương ở tổ 1, khi giải tỏa gia đình ông ấy chuyển về tổ 155, vợ thì về quê,  Linh chủ yếu ở với mẹ.
 
Ông Thương tính nóng nảy, nói năng không lưu loát, cục cằn nhưng bản chất ông ấy là người hiền hậu. Một mình ông ấy xoay chuyển bao nhiêu nghề để kiếm tiền nuôi vợ con.
 
Vợ ông Thương bị bệnh thần kinh, khi tỉnh thì đi làm, khi bệnh tái phát thì phải có người trông giữ”.
 
Tâm sự thêm về gia cảnh của ông Thương, chị Trần Thị Mỹ Linh (chị dâu họ của Linh) mở đầu bằng mong muốn: “Giờ sự việc đã xảy ra như vậy, nhờ mấy anh chị báo chí nói với cơ quan công an cho Linh về thắp hương cho bố, cho em ấy ở nhà mấy ngày ma chay. Hơn hết, gia đình mong muốn cơ quan chức năng giảm án cho Linh”.
 
Người chị dâu nói trong nước mắt: “Gia đình cực lắm, mẹ có bệnh tâm thần, Linh phải tự sống. Linh hiền, nhiều lúc không tỉnh táo nhưng không gây xô xát với ai bao giờ. Em ấy chỉ ngồi một mình chẳng nói chẳng rằng, trong gia đình không  bao giờ có tiếng nói”.
 
Theo người chị dâu, năm ngoái Linh thi lại đại học nhưng không đậu, Linh học khá và học cao đẳng vừa ra trường, đi làm ở công ty tư nhân, ngoài giờ làm ở công ty, Linh còn gia sư dạy kèm cho các em  luyện thi cấp 2, cấp 3.
 
Được biết, trước ngày xảy ra sự việc, hai bố con ông Thương không hề có mâu thuẫn. Vì Linh hay sang nhà họ hàng chơi, vì ít nói nên không ai có thể đoán biết được suy  nghĩ của Linh.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo