Pháp luật

Công an Đắk Lắk vào cuộc vụ công an xã đá văng thau cá của dân

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, nếu Trưởng công an xã Quảng Điền sai phạm thì công an tỉnh sẽ đề xử lý kỷ luật.

Tối 4/10, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã yêu cầu các phòng nghiệp vụ kiểm tra trường hợp ông Lê Tấn Thịnh - Trưởng công an xã Quảng Điền (Krông Ana) - có hành động không hay khi làm nhiệm vụ, theo tin tức trên báo VnExpress.

Theo thiếu tướng Rơi, nếu đúng như những thông tin báo chí đăng thì công an tỉnh sẽ xử lý nghiêm đối với Trưởng công an xã Quảng Điền.

Trưởng công an xã đá thau cá của người buôn bán chiếm lòng lề đường. Ảnh: Cắt từ video.

"Công an xã là lực lượng bán chuyên trách nên Công an tỉnh chỉ quản lý về nghiệp vụ. Nếu sai phạm thì Công an tỉnh sẽ đề nghị UBND huyện Krông Ana xử lý kỷ luật đối vưới ông Thịnh. Quan điểm của chúng tôi sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che", thiếu tướng Rơi nói.

Người đứng đầu Công an Đắk Lắk cho biết, Trưởng công an các xã hàng năm đều được tập huấn về kỹ năng xử lý khi thi hành công vụ. Do đó, hành động phản cảm của ông Thịnh ít nhiều cũng ảnh hưởng đến ngành.

Sáng 4/10, ông Lê Tấn Thịnh đã thừa nhận mình là người trong clip đá thúng rau, thau cá của bà con vào ngày 3/10 được lan truyền trên mạng xã hội, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Ông Thịnh cho biết mình làm theo nhiệm vụ và đang làm báo cáo, kiểm điểm sự việc để báo lên xã, huyện theo chỉ đạo. Ông Thịnh nói, với mong muốn làm cho đoạn đường liên xã qua chợ Điện Bàn (xã Quảng Điền) được thông thoáng, ông đã nhiều lần nhắc nhở bà con.

"Thế nhưng quá nhiều lần nhắc nhở không được, nên tôi mới có hành động như vậy. Còn câu chuyện cụ thể như thế nào phải được lãnh đạo xã đồng ý tôi mới có thể thông tin", ông Thịnh giãi bày.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Tuổi Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo