Văn hóa

Công Lý muốn nghỉ đóng Táo Quân, ai sẽ vào vai Bắc Đẩu?

Mệt mỏi vì thiếu ngủ do tập luyện Táo Quân đến tận 4 giờ sáng, Công Lý "than thở" về việc muốn nghỉ đóng Táo Quân 2017.

Ngày 18/1 tới, Táo quân 2017 sẽ ghi hình chính thức để phát vào đêm 30 Tết như mọi năm. Thời gian qua, các nghệ sĩ luôn miệt mài luyện tập để đem đến phần thể hiện xuất sắc nhất cho người xem. Táo quân năm nay là những gương mặt quen thuộc với khán giả như Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Chí Trung... Trong đó, Công Lý vẫn thủ vai cô Đẩu – một trong những vai diễn nặng ký của Táo quân.

Trong buổi họp báo giới thiệu phim hài Tết mới đây, Công Lý đã có những chia sẻ về vai cô Đẩu gắn bó hơn 10 năm qua. NSƯT cho hay việc chuẩn bị cho chương trình Táo quân rất mệt mỏi, sức khỏe, tinh thần không đảm bảo và còn mất thời gian, báo Đại đoàn kết đưa tin.

Theo danh hài, năm nay vai Bắc Đẩu của anh sẽ “rất nặng”. “Rất nặng ở đây là cả về hình thức và nội dung đều có những điểm mới khiến tôi và cả ekip đều phải rất vất vả”, Công Lý nói.

Công Lý lộ rõ sự mệt mỏi thì thiếu ngủ do tập luyện Táo Quân.

Công Lý nói thêm về sự chuẩn bị cho chương trình Táo Quân: “Thực sự là tôi rất mệt mỏi. Chưa nói đến việc mất thời gian, mà ngay cả tinh thần, sức khỏe giờ cũng không đảm bảo nữa rồi. Tôi đến buổi họp báo Giời rụng muộn là vì hôm trước tập Táo Quân đến 4 giờ sáng. Không còn trẻ nữa, cứ tập thế này nên đuối lắm, tôi cũng muốn nghỉ lắm rồi”.

Chia sẻ với PV Dân Việt, Công Lý bùi ngùi: “Hồi đó chúng tôi trẻ và đầy nhiệt huyết, hôm nào cũng tập luyện đến 3, 4 giờ sáng mà vẫn còn “hừng hực”. Ông bảo vệ ở đài còn phải bảo: "Không biết chúng nó lấy sức khỏe ở đâu ra mà hôm nào đến gần sớm tinh mơ vẫn còn thi nhau gào thét tập luyện. Bây giờ, chúng tôi đều đã có tuổi, sức khỏe đi xuống mà cứ thức đêm rồi sáng lại chạy show như thế này thì cơ thể không đáp ứng được”.

Dù đã nhiều lần muốn nghỉ vai Bắc Đẩu hoặc nghỉ hẳn Táo Quân nhưng tình cảm, kỉ niệm giữa các nghệ sĩ là điều níu Công Lý ở lại. Nhiều người thắc mắc rằng, nếu NS Công Lý nghỉ đóng Táo Quân, vậy vai diễn Bắc Đẩu ai có thể đảm nhận vị trí này?

Ngoài những nghệ sĩ gạo cội, Táo quân 2017 còn có sự tham gia của những người trẻ như Minh Tít, Trung Ruồi, Dũng Hớn... được khán giả kỳ vọng sẽ mang lại hơi thở mới cho chương trình. Công Lý cũng cho hay đây là những gương mặt sẽ thay thế các anh sau này. Được biết, kịch bản Táo quân năm Đinh Dậu lên tới 120 trang và có thể thay đổi trong quá trinh luyện tập.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đại đoàn kết, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo